Chế độ cộng sản đang trên đường sụp đổ

- Quảng Cáo -

Việt Kiến|

Chúng ta hãy nhìn thẳng để biết được mình cần làm gì trong thời điểm này. Đây là phân tích về sự sụp đổ của chế độ cộng sản.

Một chế độ sụp đổ khi hội tụ những dấu hiệu sau đây:

  1. NGÂN SÁCH CẠN KHÔ, PHẢI TIẾP TỤC VAY MỚI ĐỂ TRẢ NỢ CŨ

Ngân sách là dòng sông đã cạn khô là lời của Nguyễn Thị Kim Ngân . Mặc dầu trong nửa năm 2019, thu ngân sách của VN đã tăng 48,1 ngàn tỷ đồng. Song cũng không đủ tiền chi ngân sách. Dự kiến năm nay VN bội chi ngân sách 222 ngàn tỷ đồng.

- Quảng Cáo -

Điều tệ hại là việc thu ngân sách tăng trong khi mọi mặt của nền kinh tế đều đang suy sụp và kiệt quệ. Đây là việc tự sát vì đáng ra phải giảm thu để kích thích kinh tế. Nhà nước VN lại đè những hoạt động cốt tử nhất của dân để tăng thu. Đó là tiếp tục tăng giá xăng, điều này dẫn đến đời sống nhân dân càng khó khăn và giá cả tăng phi mã.

Một nguồn thu ngân sách lớn nữa là bán đất cho các doanh nghiệp mà phía sau là Tàu cộng dưới dạng những dự án đầu tư. Đây là lý do sẽ gây ra sự sụp đổ của chính quyền.

Tại hội thảo quốc hội ngày 30/5 thông báo Việt Nam cần vay 700.000 tỷ ( khoảng 31 tỷ Mỹ kim) để trả nợ trong 3 năm. Nguồn tại đây https://vnexpress.net/…/viet-nam-phai-vay-700-000-ty-dong-t…Cũng theo thông tin chính phủ, VN có nghĩa vụ trả nợ khoảng 379 ngàn tỷ đồng (16.5 tỷ Mỹ kim) vào năm 2020. Số tiền này sẽ lấy ở đâu trong khi ngân sách liên tục thâm hụt tới 10 tỷ Mỹ kim một năm ?

  1. HỆ THỐNG PHÁP LUẬT SỤP ĐỔ

Đây là dấu hiệu trầm trọng khi chính quyền không còn bảo vệ được pháp luật và an ninh cho dân nữa. Trong cuối năm 2019 có những sự kiện chấn động song cho tới nay họ hoàn toàn mặc kệ. Bỏ mặc an ninh quốc gia cho các công ty Tàu cộng thao túng.

a-Vụ nhiễm độc Styren của công ty Sông Đà gây ảnh hưởng tới một nửa dân số Hà Nội. Rất nhiều sự kiện động trời được phanh phui trong thời gian đó như trại lợn Dũng Huyền có tới 13000 con lợn xả cứt xuống hồ Đồng Bài là nơi lấy nước của nhà máy sông Đà. Bắt được một số kẻ đổ trộm chất độc. Và nực cười là nhà máy nước sông Đuống có cổ đông người Thái gốc Tàu sở hữu tới 300 tỷ đồng cổ phần. Tất cả đều bị chìm xuồng, gây lên nỗi lo lắng bất an cho toàn bộ người Hà Nội mà không điều tra ngăn chặn.

b-Vụ thứ trưởng bộ giáo dục Lê Hải An đã bị giết ngày 17/10/19 đã làm chấn động sau khi ông ký kỷ luật những kẻ sửa điểm ở Hà Giang. Sau đó Phùng Xuân Nhạ đã hủy bỏ quyết định này. Nhiều khả năng Phùng Xuân Nhạ chỉ là đại diện cho thế lực Tàu cộng nằm trong bộ giáo dục để hủy hoại nền giáo dục VN và cưỡng bức học tiếng Hoa trong thời gian sắp tới. Vụ này chìm xuồng cũng biểu hiện sự bất lực của nền pháp luật tại VN.

  1. NGÂN SÁCH CẠN KHÔ SONG ĐẦU TƯ CÁC SIÊU DỰ ÁN GIÚP TÀU

Việc khẩn trương đầu tư dự án đường sắt Lào Cai – Hải Phòng là một điều kỳ lạ. Trong khi dự án này đòi hỏi tổng đầu tư lên tới 200.000 tỷ đồng ( gồm cả phí giải phóng mặt bằng). Tức chi phí cho dự án sẽ nhanh chóng vượt xa 10 tỷ Mỹ kim. Đây là bước tự sát của chính quyền VN.

Bởi vì trong khi dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông chưa tới 1 tỷ Mỹ kim còn không thể thực hiện xong thì tại sao lại thò đầu phục vụ Tàu trong dự án tới 10 tỷ. Cac đặc khu đã đi vào hoạt động và mở tung đất nước cho người Tàu là một sự bị cướp mất chủ quyền. Tại sao có điều này?

Lý do chính là ngân sách đã hoàn toàn âm nặng. Nên chính quyền đã làm liều bán hết mọi thứ cho Tàu để duy trì bộ máy. Những cam kết trả nợ với Tàu đã tới hạn và đó là lựa chọn cuối cùng.

  1. AN NINH QUỐC PHÒNG BỎ NGỎ

Trong năm 2019 nhà nước VN đã bán sân bay Cam Ranh và Nha Trang cũ cho doanh nghiệp Tàu. Tin ở đây https://dantri.com.vn/…/ban-dau-gia-san-bay-cam-ranh-cu-hay….
Ngoài ra họ cũng bán các cảng biến tại Quy Nhơn và nhiều điểm khác cho Tàu xây dựng các nhà máy Nhiệt Điện. Ví dụ dự án Nhiệt Điện than tại Bình Định. Mỗi nhà máy nhiệt điện có một cảng nhập than và mất chủ quyền tại một điểm bờ biển.
Chính quyền xây sân bay Vân Đồn cho Tàu và tiếp tục xây sân bay tại Lào Cai…

  1. ĐỐI ĐẦU TỚI CÙNG ĐỂ CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN

Trong 3 tuần gần đây, vụ cướp đất xã Đồng Tâm nóng lại. Chứng tỏ chính quyền không rút lui trước công lý và sự phản kháng mãnh liệt của người dân. Họ quyết cướp hết đất của dân và không dám đối thoại với người dân. Chính người Đồng Tâm đã khẳng định chính quyền VN không hề có băng chứng nào để khẳng định 59 ha đất Đồng Sênh là đất quốc phòng để cướp chế.

Vụ Vườn rau Lộc Hưng hôm nay tiếp tục quay lại cũng như Đồng Tâm, đây hoàn toàn là đất của giáo dân đã ổn định từ thời Việt Nam Cộng Hòa.

KẾT LUẬN

Chính sự cùng quẫn về ngân sách, đã khiến chính quyền VN ngày càng quỵ lụy , phủ phục dưới chân Tàu cộng. Họ đẩy 100 triệu người dân trước thảm họa mất nước thấy rõ. Đây là hành động quá liều mạng của chính quyền khi quyết sống chết để cướp đất của dân.
Đây là thời điểm gần tết, các vụ cưỡng chế đất sẽ tiếp tục đẩy mạnh để lấy tiền tiêu Tết.
Đồng Tâm Lộc Hưng sẽ là mồ chôn của chế độ khi cố gắng cướp tới cùng của dân. Và đây cũng là mầm hồi sinh dân tộc trước thảm họa Tàu cộng cướp nước.

Lên tiếng cho ĐỒNG TÂM LỘC HƯNG chính là tiếng lòng đồng tâm chấn hưng dân tộc Việt.
Sự lên tiếng của nhân dân sẽ bảo vệ được Đồng Tâm Lộc Hưng. Mỗi người hãy góp sức chia sẻ hoặc đăng lại các bài viết nhằm đẩy lùi hiểm họa mất nước của toàn dân tộc.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here