Tâm nguyện của đảng và của dân

- Quảng Cáo -

Doan Don Nguyen|

TÂM NGUYỆN CỦA ĐẢNG THÌ ĐẦY RẪY ÂM MƯU. TÂM NGUYỆN CỦA DÂN THÌ SÁNG TRONG CỤ THỂ

Tâm nguyện của Đảng cộng sản Việt Nam là:

– Họ mong cho dân trí chúng ta mông muội chứ không thông thái lên. Vì họ lo sợ khi để trình độ dân trí tăng lên, thì Dân trong Nước sẽ đi đến đòi hỏi, bắt nhịp với sự phát sinh, phát triển của loài người tiến bộ trên Hành tinh. Từ đó mà họ không còn dễ mộng mị , dễ sai khiến, dễ đàn áp và dễ bóc lột người họ thống trị như trước nữa.

- Quảng Cáo -

Chúng ta biết, chăn cừu thì chỉ cần một con chó và cây gậy. Sẽ nhàn, dễ khai thác lông và thịt hơn là nuôi hổ để lấy da mà hòng nấu cao…

– Họ không muốn cho Dân đen tiếp cận với Thế giới văn minh để sinh ra những nhu cầu cao hơn về đời sống tinh thần như Tự do, Dân chủ, Tam quyền phân lập, quyền con người và nhiều quyền cụ thể khác như tự do thành lập Hội đoàn, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do hội họp, tự do bầu và ứng cử v.v…(Kỷ luật Giáo sư Chu Hảo và chặn họng Giáo sư Ngô Bảo Châu, bắt bớ các Nhà báo, những Nhà hoạt động Dân chủ nổi tiếng, những vị này đều có tài đức tuyệt vời là nằm trong âm mưu này của Đảng).

– Họ muốn ca ngợi Thể chế mà họ lãnh đạo để Dân mù quáng tin yêu. Qua đó mà kiếm chác nhiều tiền của như có thể để gửi vàng bạc, châu báu và gửi cả người trong Gia đình họ ra những nước Đế quốc và Tư bản làm sân sau; Mà mồm của họ giả dối nói trước Dân, bắt phải nghe theo và viết cho Dân đọc và bắt phải hiểu những nước này là kẻ thù của Dân tộc và của Nhân dân.

– Họ muốn bảo vệ đến cùng độc Đảng để họ được độc quyền, độc tài, độc chiếm mà không mất công sức cạnh tranh với các Đảng khác cho mệt xác . Bởi vậy họ sẵn sàng đàn áp dã man những mầm mống của Đa nguyên. Họ biết thừa để xảy ra Đa nguyên, đa Đảng thì họ không thể tồn tại được vì họ chỉ giỏi tàn ác, vũ phu nhưng tài và đức lại đều kém cả hoặc không có.

– …

Tâm nguyện của người Dân là:

– Mong mỏi Đảng và Nhà nước phải là người cầm lái vĩ đại. Từng Đảng viên và cán bộ phải mẫu mực, làm tấm gương sáng cho Dân noi theo. Dẫn dắt họ theo con đường sáng láng và có cuộc sống tốt đẹp theo mô hình của các nước văn minh.
Dân chúng cũng sẵn sàng chấp nhận Đảng viên và cán bộ có quyền giàu gấp 10 lần dân thường. Nhưng giàu gấp vạn lần thì không.

– Họ muốn hít thở không khí trong lành, chứ không muốn Đảng cho Tầu vào đầu tư để lấy tiền hối lộ mà làm hỏng môi trường hay âm mưu bán Nước một cách êm ả và ngọt ngào cho giặc.

– Họ muốn ngả theo các nước văn minh, tiên tiến, các nước mà người cầm đầu của họ vẫn thường gửi con cháu sang đó học tập, tu nghiệp và chạy chọt để được ở lại.

– Và họ muốn chống lại toàn bộ “Tâm nguyện” trên của Đảng, vì tâm nguyện của Đảng là đi ngược với lòng mong mỏi, ước ao của họ.

Cuối cùng thì TÂM NGUYỆN của Đảng và của Dân ngược chiều với nhau, nên đi đến xung đột. Và Chủ nghĩa Xã hội do Đảng cộng sản cầm đầu được định nghĩa là một thứ Chủ nghĩa mà ở đó Đảng chỉ tay vào Dân bảo: Lũ chúng mày là phản động, vì chống lại chủ trương, đường lối và Pháp luật do chúng tao là Đảng và Nhà nước tạo nên.

Còn Dân cũng gân cổ lên chỉ tận tay day tận mặt là: Chúng bay cướp đất, cướp nhà, đánh đập chúng tao, cho chúng tao uống thuốc giả, hít bụi mịn., Chúng bay đú đởn ăn tiền mồ hôi, nước mắt và xương máu của chúng tao, rồi ngồi trong Biệt phủ và ra Quốc hội ăn trắng, mặc trơn, hú hí rủ nhau bấm nút lung tung để rước giặc vào nhà làm bẩn môi trường, làm hại Dân tộc và bán rẻ Giang sơn. Chính chúng mày mới là bè lũ phản động. Chính chúng mày là kẻ “đánh đĩ già mồm”.

Tình hình Chính trị, Xã hội và Kinh tế ở Việt Nam bây giờ đúng là một bức tranh hoàn hảo, sinh động, đầy đủ, cụ thể và thực tế nhất để lột tả một cách trân thành , rõ nét và bao trùm nhất. Chỉ có bức tranh này mới cho chúng ta thấy được và biết được cái thứ CNXH ma quái, viển vông và vô thực do Đảng cộng sản cầm quyền nó “đẹp đẽ”, tai ương và lồng lộn đến thế nào. Và Thiên đường vô hướng mà được Đảng định hướng vẽ ra bằng đống lý luận toàn chữ đen xì nhưng lại vô nghĩa, phi thực tế và mông muội ra sao.

Tóm lại cũng như Thế hệ trẻ ở Hồng Công trong những tháng ngày qua, đã cho chúng ta bài học là kẻ chiến thắng là kẻ đạt được TÂM NGUYỆN của mình./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here