Dư luận phẫn nộ vì lời phát biểu của Viện Trưởng Viện Kiểm Sát Đinh Văn Sang về tử tù Hồ Văn Hải

- Quảng Cáo -

Cộng đồng mạng dậy sóng khi nghe đoạn Video Clip của gia đình Hồ Duy Hải cung cấp, được quay lại từ chương trình phát trực tiếp trên truyền hình tỉnh Long An vào ngày 7/12/2017.

Nguyên văn của ông Viện trưởng VKS Long An Đinh Văn Sang:
“Đã nhiều năm, nhiều kỳ rồi, chúng tôi đề nghị thường trực HĐND tỉnh tiếp tục kiến nghị với Quốc hội về việc thi hành “dứt khoát” tử tù Hồ Duy Hải, chứ hiện nay chưa Xi Nhê gì hết, lâu lắm rồi mà không biết ra làm sao. Đề nghị các cơ quan Trung ương tác động giùm, giam giữ loại này rất cực, phức tạp ảnh hưởng tình hình chính trị địa phương”

Đoạn Video Clip đã được chia sẻ và lan tỏa nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, kèm theo với những Status rất phẫn nộ của dư luận khi phát tán đoạn Video.

Dư luận cho rằng, ông Viện trưởng VKS Sang đúng là mặt người, dạ thú. xem tính mạng của người dân như cỏ rác. muốn giết ai thì giết, không khác gì kẻ sát nhân.

- Quảng Cáo -

Sau một số dữ kiện trên mạng xã hội từ nhiều nguồn khác nhau đáng tin cậy, nhiều người nghi vấn, sau lưng của sự phán quyết của Viện Kiểm Sát Long An do Ông Đinh Văn Sang chủ trì có bàn tay “lông lá” đứng sau thúc đẩy giải quyết cho xong vụ án tử tù Hồ Duy Hải để “chết” thế cho con của một quan chức cao cấp, mới chính là kẻ “sát nhân”?

Sau hơn 10 năm “kêu oan” cho tử tù Hồ Duy Hải, cuối cùng gia đình cũng nhận được thông báo của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao hôm 2/12 về việc đình chỉ thi hành án và hủy toàn bộ các bản án trước đó để điều tra lại.

Đến bao giờ vụ Hồ Duy Hải mới được minh oan? 10 năm, 20 năm nữa…?

Lê Ánh

Video phág biểu của ông Viện trưởng VKS Đinh Văn Sang
https://www.facebook.com/viettan/videos/604264206982837

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here