Sự tàn ác phi nhân của số nhiều lãnh đạo chóp bu ở VN

- Quảng Cáo -

Doan Don Nguyen|

Một trong muôn vàn ví dụ để chứng minh cho mệnh đề này thì trong đó có vụ định nhằm giết hại Hố Duy Hải – Một thanh niên Sinh viên vô tội để thế mạng cho một hung thủ mà người ta đoán rằng đó là cháu của Gia đình Trương Mỹ Hoa. Một Chính trị gia khét tiếng.

Trương Mỹ Hoa từng là Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội, ủy viên Bộ Chính trị. Đã lợi dụng quyền hành lớn mạnh này bao che cho em gái là Trương Thị Hiền (Vợ Lê Thanh Hải) và em trai là Trương Chí Trung làm giàu qua tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Theo nguồn tin trên mạng thì không ai biết rõ tổng số tài sản của gia tộc họ Trương là bao nhiêu nhưng chỉ nhìn cô cháu gái của bà Hoa, con gái ông Trung là Trương Huệ Vân đã đủ làm ta quay cuồng chóng mặt! Cô cháu gái Huệ Vân có tài sản vào khoảng 500 tỷ, mẹ cô có tài sản khoảng 700 tỷ, riêng 2 mẹ con thôi đã có 1200 tỷ đồng !!

- Quảng Cáo -

Kể sơ sơ MỘT tài sản của gia tộc này là tòa nhà chọc trời Times Squares ở ngay trung tâm Saigon, đã đáng giá 2.600 tỷ rồi !! Trị giá và độ siêu hoành tráng của tòa nhà này đã khiến cho các công ty xây dựng của Mỹ phải sửng sốt! Bà Trương Thị Hiền từng dính líu vào vụ án tham nhũng của Dương Chí Dũng, kết cục là Dũng bị xử tử hình, còn bà Hiền thì tiếp tục phây phây!

Còn thêm cậu cháu quý tử của gia tộc này lại là 1 tên sát nhân giết người cắt cổ 2 cô gái không gớm tay !!!

Sau khi 2 cô gái xinh đẹp ở Cầu Voi bị giết, 23 người bị công an bắt câu lưu điều tra, nhưng sau đó đã thả hết mà không lưu bất cứ 1 cung từ nào. Theo Nhi suy đoán, thì 23 người này đã khai ra rằng 2 cô gái xấu số đó quen biết và có qua lại tình cảm với cậu quý tử của gia tộc họ Trương. Nhà báo Thủy Cúc, cựu phóng viên báo Tuổi Trẻ, phóng viên Hữu Danh của báo Lao Động và 1 số phóng viên của báo Công an, dò tìm theo manh mối quan hệ tình cảm của 2 cô gái này thì đã dò ra tông tích của kẻ sát nhân thật sự. Nhưng ngay sau đó các phóng viên này bị kỷ luật, bị đuổi việc hoặc bị đe dọa phải im miệng!!

Bây giờ thì các bạn đã hiểu tại sao LS Trần Văn Tạo, nguyên là giám đốc công an thành phố HCM, lại hết lòng đứng ra bào chữa cho Hồ Duy Hải, khiến cho Nguyễn Hòa Bình phải chùn tay ký giấy tạm hoãn tử hình Hải vào tháng 12 năm ngoái rồi chứ ? Đó là vì chính phóng viên của báo Công an đã biết sự thật ai là hung thủ và báo cáo lại cho ông nghe!

Thế nhưng thế lực và tiền của của gia tộc này quá lớn. LS Tạo cũng không cứu nổi, nên 2 ông Trương Hòa Bình và Nguyễn Hòa Bình vẫn lại thản nhiên tuyên bố Hải có tội phải bị tử hình, và còn gấp rút muốn thi hành án mau mau để bịt mọi đầu mối và cho chìm xuồng, để bịt luôn miệng của dư luận !!

Nhưng lưới trời lồng lộng, hồn oan của 2 cô gái chắc chắn không muốn thấy kẻ giết mình 1 cách tàn nhẫn lại có thể ung dung tiêu diêu ngoài vòng pháp luật, nên dư luận lại 1 lần nữa dậy lên, bà Trần Thị Nga, ủy viên ban Tư Pháp lại 1 lần nữa cố gắng cứu người bị oan, và cho cơ hội đem thân thế kẻ sát nhân ra ánh sáng.

Luật sư Phạm Công Út nói: “Đồng nghiệp của tôi nói rằng họ có một video clip chứng minh người khác là thủ phạm. Như vậy, nếu clip đó có thì nó phải nằm trong một camera an ninh nào đó nhưng đã bị thu giữ. Trong clip đó có thể không phải là Hồ Duy Hải. Tôi cũng đã từng la toáng lên rằng phải đưa cái clip đó ra để minh oan cho một mạng người. Tuy nhiên, vị luật sư đồng nghiệp của tôi nói rằng không thể đưa ra được vì nếu đưa ra thì cứu được một người nhưng sẽ chết nhiều người”.

Người mẹ của Hồ Duy Hải là bà Nguyễn Thị Loan quả là một người mẹ Việt Nam bất khuất kiên cường. Cuối cùng thì qua 10 năm trời đấu tranh đầy cam co, gian khổ và đau thương bà đã phơi bày tội ác thâm độc và đầy dã man của bọn chóp bu ra ngoài ánh sáng và minh oan được cho đứa con trai vô tội của mình, sống trong lỗi lo âu, sợ hãi, ăn cơm tù trong 10 năm đằng đẵng vừa qua.

Ai sẽ trả lại sự mất mát thiệt thòi lớn lao và nỗi oan uất bị giày vò một cách thương đau; Bị tra tấn cùng cực cả về thể xác lẫn tinh thần cho mẹ con bà Nguyễn Thị Loan?
Ông Tổng Trọng ơi, Dạo này sao ông im lặng thế? Hỏi cái Đảng không do Dân bầu của ông có còn đáng để người ta tin không? Hay chỉ đáng để người ta phỉ nhổ và đào mồ mà chôn nó đi cho khuất mắt.

Cuối cùng thì chúng ta cùng nhau tự tưởng tượng ra rằng, nếu như đứa con trai yêu quý của bạn hay của tôi là Hồ Duy Hải? Để chúng ta thấy được cái đớn đau của người đồng bang, đồng loại, đang phải sống trong thời đại “rực rỡ” này như thế nào!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here