Ngu như Phúc!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Nguyễn Xuân Phúc mới ký ban hành nghị định 100 ngày 30-12-2019 về việc “QUY ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ ĐƯỜNG SẮT”, có hiệu lực ngày 1-1-2020.

Trong nghị định 100 đó có mục xử phạt khi người điều khiển giao thông có cồn. Nghĩa là cứ vượt 0 miligam/100 mililit là xử phạt, bất kể là nhiều loại trái cây hoặc thuốc có nồng độ trong đó.

Chẳng lẽ ký một nghị định mà Ông không đọc trong đó có gì sao? Một nghị định thiếu tính khoa học cũng như chưa bao giờ căn cứ vào một cuộc điều tra xã hội học nào để đánh giá mà Ông không cảm thấy bất thường trong đó, nhắm mắt ký đại thế sao?

- Quảng Cáo -

Không lẽ Ông dốt đến nỗi không đánh giá được trong Sầu riêng hay Vải thiều, nho hay mít ăn vào sẽ có nồng độ cồn trong máu sao?

Đa số các quốc gia trên thế giới lấy mốc 0,5miligam/100mililit máu là mẫu số chung, nếu vượt qua là phạt vì nhiều loại trái cây có khi dao động 0,2-0,3miligam. Vậy mà các Ông cứ vượt qua 0 là phạt, thế là cướp chứ luật gì?

Luật khi làm ra mục đích tối thượng cũng để ổn định xã hội. Ông là thủ tướng mà ký ban hành một điều đi ngược lại lợi ích chung không có căn cứ nào, thì khác nào là thằng bảo kê cho bọn cướp tung hoành mạnh hơn trong cái xã hội vốn tràn ngập bọn cướp?

Việt Nam có 1 ngu quá Thể là đủ, đừng để Dân phải thán thêm Ngu như Phúc nữa… tôi thật./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here