Quốc tế vận cũng là một cách đấu tranh xoá sổ độc tài toàn trị csVN

- Quảng Cáo -

Phương Nguyễn|

Nhân loại sống trong thời đại tin học, không ai nghĩ là lại có một nhà nước sử dụng bạo lực vũ trang hiện đại để tấn công vào nhà dân, giết dân chỉ vì tranh chấp đất đai giữa dân với chính phủ.

Cũng như ở thời đại này lại tồn tại một đảng chính trị cầm quyền thanh toán đồng chí cả đời theo đảng, tin tưởng chủ trương, đường lối của đảng, nhà nước tuyệt đối, muốn đồng hành cùng đảng, nhà nước chống tham nhũng. Thế mà bị giết dã man, tàn ác như bác Lê Đình Kình ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Băng đảng csVn giết đồng chí Lê Đình Kình dã man, độc ác chỉ vì cụ sát cánh với người dân Đồng Tâm quyết tâm liều chết giữ đất chống lại tham quan suy thoái đạo đức, lối sống như lời kêu gọi của tổng bí thư, chủ tịch nước CHXHCNVN Nguyễn Phú Trọng.

- Quảng Cáo -

Giết đồng chí Lê Đình Kình, đảng csVN đã chuẩn bị khá chu đáo. Thế cho nên, ngay sau giết người, bộ côn an đã cung cấp thông tin giả tràn ngập trên hệ thống thông tin lề đảng và cả FB Forum.

Cụ thể như chúng vu khống người dân Đồng Tâm sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng lợn…tấn công lực lượng chức năng xây dựng bờ bao sân bay Miếu Môn, giết chết 3 công an thi hành công vụ!

Vụ vu khống, bịa đặt trắng trợn của tên tướng côn an Tô Ân Xo về việc nửa đêm tấn công vào thôn Hoành, giết cụ Lê Đình Kình đã bị cư dân mạng lật mặt không đầy một nốt nhạc.

Thế là bộ côn an lai bịa ra kịch bản khác và liên tục thay đổi nội dung cốt chuyện bịa đặt, gán ghép về vụ việc thanh toán đồng chí của băng đảng Mafia Hồ Chí Minh ở xã Đồng Tâm.

Tình tiết mới nhất trong thảm sát Đồng Tâm là chúng đổ tội cho các tổ chức khủng bố Việt Tân, Chính phủ quốc gia VN lâm thời và Triều đại Việt… xúi giục, cung cấp tiền bạc để tổ chức khủng bố chống lại chính quyền nhưng tất cả bịa đặt của bộ côn an csVN đều thất bại không lừa được dân trong thời đại a còng (@)

Dù độc quyền thông tin để bịt thông tin, bóp méo thông tin và đưa thông tin giả nhằm định hướng dư luận nhằm che giấu tội ác giết người man rợ, dã man ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm. Thế nhưng, chính những thông tin bịa đặt của chúng, chống lại chúng do các sai lầm này tiếp nối sai lầm khác từ hành động đối phó cho đến việc đưa thông tin giả.

Việc cung cấp thông tin giả và hành động đối phó ngô nghê để chạy tội của bộ côn an đã bị cộng đồng FB lật tẩy.

Song song đó cộng đồng quốc tế như EU, tổ chức theo dõi nhân quyền, hội ân xá quốc tế…Cùng với các chinh trị gia của các nước dân chủ vào cuộc gây sức ép lên đảng, nhà nước csVN buộc bộ chinh trị phải đưa quân đi chữa cháy qua chương trình Hội Luận Bàn Tròn trên đài BBC.

Trong hội luận bàn tròn có các ông bà đang là lẫn nguyên là cán bộ cao cấp trong ngành tư pháp, lập pháp của đảng csVN như:

1)Trần Tuấn giám đốc trung tâm nghiên cứu đào tạo và phát triển cộng đồng.

2)Hoàng Ngọc Giao viện trưởng viện nghiên cứu chinh sách, pháp luật và phát triển.

3)Phạm Thị Loan nguyên đại biểu quốc hội khoá XII.

….

Tất cả đảng viên đang là lẫn nguyên là cán bộ ngành tư pháp, lập pháp tham gia hội luận bàn tròn của đài BBC London. Họ đều lên án khá gay gắt việc sử dụng lực lượng vũ trang hùng mạnh tấn công thôn Hoành, xã Đồng Tâm giết lão thành cách mạng, người có 60 tuổi đảng, và đàn áp thô bạo dân làng Đồng Tâm. Nơi có truyền thống cách mạng, luôn tuân thủ luật pháp nhà nước và làm theo chủ trương, đường lối của đảng!

Thế nhưng, các cán bộ, đảng viên ngành tư pháp, lập pháp dù lên án vụ việc vô thiên, vô pháp của vụ thảm sát Đồng Tâm nhưng đều có mẫu số chung, là chạy tội cho đảng, nhà nước csVN. Họ không nhận đó là tội ác và đổ lỗi cho một nhóm quan chức lợi dụng chức vụ, quyền hạn làm sai đường lối, chính sách của lãnh đạo đảng, nhà nước csVN.

Chạy tội cho lãnh đạo csVN của quan chức ngành tư pháp, lập pháp thiếu thuyết phục…nếu không nói chạy tội bị dở bởi vì nếu không có lệnh của bộ chinh trị, bộ trưởng côn an Tô Lâm thì ai có đủ quyền lực điều động một quân số vài ba ngàn quân, trang bị xe bọc thép, vũ khí hiện đại phá sóng, cắt đường truyền wifi cô lập Đồng Tâm với thế giới bên ngoài?

Điểm khác nữa là nếu không có lệnh của lãnh đạo tối cao của đảng, nhà nước thì sao có bằng tổ quốc ghi công của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và huân chương chiến công hạng nhất của tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khen thưởng cho 3 côn an tự té chết lúc tấn công vào Đồng Tâm?

Nhìn chung hành động tấn công vào thôn làng có truyền thống cách mạng và giết đi thủ lĩnh của họ là một đảng viên trung kiên Lê Đình Kình luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của đảng, nhà nước csVN.

Giết đồng chí Lê Đình Kình, vu khống đồng chí Lê Đình Kình, bôi nhọ gia đình ông và dân thôn Hoàng, xã Đồng Tâm là lãnh đạo CSVN đã tự bắn vào chân mình.

Nói cách khác là đảng csVN đã cung cấp rất nhiều loại đạn cho lực lượng đấu tranh cho dân chủ bắn vào thành trì dối trá, gian manh của đảng, chế độ độc tài toàn trị csVN.

Những loại đạn của lãnh đạo csVN cung cấp cho lực lượng đấu tranh dân chủ gồm có:

1) Chặn mọi nguồn thông tin nhằm thông tin dối trá, nguỵ tạo thông tin trong vụ giết đảng viên trung kiên cách dã man, độc ác và còn vu khống, bôi nhọ người đã từng là đồng chí của các lãnh đạo đảng csVN.

2) Vi phạm nghiêm trọng quyền con người khi bộ công an can thiệp, phong tỏa tài khoản của người dân gửi tiền phúng điếu cho cụ Lê Đình Kình.

3) Vi phạm công ước quốc tế khi tra tấn bức cung, ép cung con cháu cụ Lê Đình Kình để có đoạn video cúi đầu khai báo, nhận tội trên kênh VTV lề đảng.

4) Dối trá chồng lên dối trá qua ba lần độc quyền thông tin tiền hậu bất nhất về nguyên nhân gây ra cái chết của cụ Lê Đình Kình.

5) Vu khống dân Đồng Tâm nhận tiền các tổ chức khủng bố nước ngoài, bị các thế lực phản động xúi giục chống lại đảng, nhà nước csVN, là sự bia đặt lộ liễu, hèn kém nhất.

Năm điểm nêu trên là các loại đạn của lãnh đạo csVN, qua bộ côn an cung cấp cho lực lượng đấu tranh cho dân chủ bắn vào chế độ độc tài toàn trị csVN trên mặt trận quốc tế vận.

Bao vây, cô lập đảng, chế độ csVN trên mặt trận quốc tế vận, với các bằng chứng vi phạm công ước quốc tế, vi phạm thô bạo quyền con người không thể chối cãi của đảng csVN cũng là một cách đấu tranh làm suy yếu để tiến tới xoá sổ chế độ độc tài toàn trị csVN./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here