Chuyện bức ảnh của chị Thúy Hạnh

- Quảng Cáo -

Sáng nay có 6 người bạn đồng nghiệp đến nhà mình chúc tết , thật sự tôi đón tiếp rất miễn cưỡng bởi tâm trạng tôi kg vui. Trong đó có 3 đảng viên, ngồi chơi khoảng 10 phút thì họ nhìn thấy nhà mình có treo bức ảnh mình chụp chung với chị Nguyễn Thúy Hạnh.

Trên vách tường nhà mình có treo vài bức ảnh, chủ yếu là ảnh của gia đình mình, chỉ duy nhất có 1 bức ảnh chị Thúy Hạnh họ kg biết là ai nên họ hỏi:
– Ai vây? Thấy người này hơi quen quen.
– Mình bảo: Cố nhớ xem.
– Ah. Người này TVT1 đưa tin khủng bố bửa giờ và vụ tiền phúng điếu Đồng Tâm.
– vậy các bạn toàn nghe đài của đảng nói láo nên các bạn cũng láo. Tớ kg bao giờ nghe đài của đảng nên nhà tớ cũng kg mua Tivi. (mà thực tế nhà mình cũng kg có cái Ti vi)
chị ấy là 1 người thánh thiện nhất, kg phải là khủng bố như VTV1 đưa tin. VTV1 đang vu khống cho chị ấy và ngân hàng VCB đã cướp tiền phúng điếu, tiền đó kg gọi là tiền để khủng bố. Đài của đảng toàn bưng bít sự thật. Vụ Đồng Tâm có 3 chiến sỹ hy sinh do té giếng, tớ thấy giống trò đùa trẻ con quá.hihihi
– Trời ! Hèn gì làm hồ sơ xét lý lịch đảng bạn kg làm .Sao bạn quen biết chị này?
– Mình và chị ấy có cùng quan điểm sống và có điểm chung nên có duyên gặp gỡ.
– tưởng là chị em bên phía dòng họ nội của bạn?
– tớ và chị ấy còn thương nhau hơn cả những người trong gia đình. Những ngày này đảng đang bưng bít chuyện du khách tàu cộng đang lan truyền virut corona sang VN gây chết người vậy mà đưa tin bảo là đã khỏi bệnh.

* có lẽ họ cũng kg thích nói về chính trị nên thôi ra về.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here