Công an đang điên cuồng đánh phá quỹ 50k

- Quảng Cáo -

Phạm Đoan Trang|

Quỹ 50K và cá nhân chị Nguyễn Thuý Hạnh đang bị công an và tuyên giáo tăng cường khủng bố tinh thần. Gần đây nhất, ngày 21/2, truyền hình công an An ninh TV đã dành cả một chương trình riêng để ngậm máu phun ào ào vào “đối tượng Nguyễn Thuý Hạnh”.

Ta hãy nhớ rằng việc đầu tiên mà bất cứ tên an ninh cộng sản nào cũng nghĩ đến khi “xử lý” những người bất đồng chính kiến hay nhà hoạt động dân chủ-nhân quyền là “đánh vào kinh tế”, “triệt hạ về kinh tế”, “cắt mọi nguồn cung cấp, hỗ trợ tài chính”… Không phải ngẫu nhiên mà chúng luôn phải tìm hiểu xem một cá nhân nào đó đang sống bằng nghề gì, hoạt động dân chủ-nhân quyền là toàn thời gian hay bán thời gian (full time hay part time), nếu là part time thì bình thường làm việc ở cơ quan nào. Để làm gì? Mục đích đầu tiên, trước nhất luôn là can thiệp, phá phách, gây sức ép để cá nhân đó mất việc. Chúng hiểu quá rõ rằng chỉ riêng việc loay hoay tìm sinh kế đã khiến người ta kiệt sức, không còn tâm trí, bụng dạ nào để đấu tranh, hoạt động.

- Quảng Cáo -

Cho nên, sự tồn tại của một quỹ ủng hộ tài chính cho tù nhân lương tâm như Quỹ 50K chắc chắn là điều chế độ công an trị không và sẽ không bao giờ chấp nhận. Việc chúng phá hoại và tìm cách tiêu diệt Quỹ chỉ là sớm hay muộn. Có vẻ như chúng cũng đang hối hả, tích cực dọn đường dư luận để bắt chị Nguyễn Thuý Hạnh – cái gai trong mắt chúng lâu nay.

Cũng cần nói thêm rằng, ngay cả trong trường hợp công an không bắt chị Hạnh, thì riêng việc chúng làm cho một người nào đó luôn có cảm giác “mình sắp bị bắt” cũng là một đòn khủng bố tinh thần, được chúng gọi mỹ miều là “nghiệp vụ”./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here