Nguyễn Thuý Hạnh bị công an Hà Nội triệu tập

- Quảng Cáo -
Tin từ: Huynh Ngoc Chenh
Đang công việc ở Sài Gòn thì nhận được tin Nguyễn Thuý Hạnh bị công an Hà Nội triệu tập đến làm việc về cái gọi liên quan đến tội phạm công nghệ cao.
Mấy năm nay có rất nhiều công dân bị triệu tập hoặc cưỡng bức triệu tập đến làm việc với công an về vấn đề này, tội phạm công nghệ cao, có nghĩa là về những stt trên mạng xã hội bị cho rằng chống nhà nước. Cũng đã có nhiều công dân bị bắt tù vì chuyện vô lý này.
Riêng với Nguyễn Thuý Hạnh, tui cho rằng công an lấy cớ về một số bài viết trên Facebook được cho là của Nguyễn Thuý Hạnh để triệu tập làm việc nhưng thực chất là muốn nhắm vào công việc từ thiện mà Nguyễn Thuý Hạnh đang làm để cứu giúp những gia đình tù nhân lương tâm đang gặp khó khăn do lao động trụ cột trong nhà bị bắt đi tù. Nếu đúng nhà cầm quyền muốn triệt hạ công việc từ thiện chính đáng này thì đó là hành vi phi nhân sai trái với pháp luật cũng như đi ngược lại những gì đã cam kết với quốc tế khi hoà nhập làm ăn.
Hiện Nguyễn Thuý Hạnh đang làm việc trong đồn công an. Tui hoàn toàn vững tin vào Hạnh vì cô ấy không làm gì sai trái.

Tôi là Nguyễn Thuý Hạnh. Hôm nay công an Hà Nội triệu tập tôi đến làm việc về “việc liên quan đến tội phạm công nghệ cao”.

Hiện tôi đang làm việc rất căng thẳng với một nhóm công an mặc sắc phục lẫn không sắc phục.
Lát nữa tôi sẽ live stream trực tiếp từ camera bí mật về buổi làm việc mong bạn bè vào xem và chia sẻ.
Tin từ: Huynh Ngoc Chenh
Ka ka, chừ mới thấy tút này. Đang bị bao vây giữa bầy sói, bị làm việc rất căng thẳng mà vẫn vào face viết bài được, lại còn đòi sẽ live stream… đúng là tội phạm công nghệ cao.
Lâu nay mình sống chung với tội phạm thứ dữ, đồng đảng với các tướng công an Nguyễn Thanh Hoá, Phan văn Vĩnh … mà nào có hay.
Kinh thật
- Quảng Cáo -