Thấy gì ở chính phủ mới?

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà

Sắp tới chính phủ mới do ông Phạm Minh Chính là thủ tướng. Được biết ông này khi còn làm bí thư tỉnh Quảng Ninh, ông ta là người thúc đẩy mạnh mẽ việc xây dựng đặc khu Vân Đồn, trong đó ông ta ủng hộ việc xây dựng đặc khu và cho thuê đất đến 99 năm.

Tiếp theo là nhân vật phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh. Con người này đã bị chỉ trích là nhu nhược trước Trung Cộng. Được biết ngày 28/9/2019, tại phiên họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 74, ông bộ trưởng Phạm Bình Minh có bài phát biểu về tình hình biển Đông nhưng lại không dám nhắc tên Trung Cộng. Và nhiều chính sách khác cho thấy, Phạm Bình Minh nhu nhược bảo vệ sự an toàn cho đảng chứ không vì quyền lợi quốc gia mà có hành động thẳng thắn với Bắc Kinh.

Tiếp theo một nhân vật nữa mới vừa được chọn làm phó thủ tướng. Đó là ông Nguyễn Hòa Bình. Ông này đã thể hiện trước toàn dân biết về bản chất qua việc xét xử vụ án Hồ Duy Hải. Đó là ông ta bất chấp tất cả cố tình chà đạp lên luật pháp, chà đạp nên nền tư pháp, loại bỏ công lý.

- Quảng Cáo -

Lãnh đạo chính phủ có 6 người thì hết 3 người là ủy viên bộ chính trị. Đó chính là 3 người kể trên. Xem kỹ 3 người này thì rõ ràng họ là một người chủ trương mời Tàu vào nhà làm chủ, một người sợ Tàu và một người xem luật pháp như miếng dẻ rách muốn đạp lúc nào đạp, muốn xé lúc nào xé.

Nhìn chính phủ mới chỉ thấy họ càng ngày càng “hèn với giặc” và càng ngày càng “ác với dân” hơn. Đất nước lại càng ngày càng tăm tối thôi./.

-Đỗ Ngà-

#phạmminhchính #phạmbìnhminh #nguyễnhòabình

- Quảng Cáo -