Quảng Cáo

Hungary -Việt Nam: lại … thấy mà thèm!

Khoảng 10,000 người dân Hungary đã xuống đường biểu tình rầm rộ phản đối việc chính phủ cho phép Đại học Phúc Đán ở Thượng Hải, Trung Quốc mở trường vệ tinh tại thủ đô Budapest.

Quảng Cáo
HUNGARY: HÀNG CHỤC NGÀN NGƯỜI BIỂU TÌNH
PHẢN ĐỐI XÂY DỰNG ĐẠI HỌC TRUNG QUỐC
Cả thế giới ai ai cũng căm ghét Trung cộng, chúng chỉ có thể mua chuộc được những tên cầm quyền hèn nhát chứ không thể nào mua chuộc được người dân.
Sáng thứ Bảy, 05 tháng 06, 2021, khoảng 10,000 người dân Hungary đã xuống đường biểu tình rầm rộ phản đối việc chính phủ cho phép Đại học Phúc Đán ở Thượng Hải, Trung Quốc mở trường vệ tinh tại thủ đô Budapest. Dự án khuôn viên trường đại học vệ tinh Phúc Đán được quy hoạch trên phần đất đáng lẽ được dành để xây ký túc xá dành cho sinh viên, điều này khiến người dân và phe đối lập phẫn nộ.
Người tổ chức cuộc biểu tình cho biết trên Facebook rằng đảng cầm quyền của Hungary, do Thủ tướng Viktor Orbán lãnh đạo, đã bán rẻ sinh viên Hungary và tương lai của họ, “chỉ để có thể đưa trường đại học ưu tú của chế độ độc tài Trung Quốc vào đất nước.”
Phát biểu tại cuộc biểu tình, Gergely Karacsony, thị trưởng theo chủ nghĩa tự do của Budapest, cho biết: “Chúng tôi đang lên tiếng phản đối việc bán hết chủ quyền quốc gia của Hungary,…. Chúng tôi đang đứng lên vì đất nước của chính mình ”.
Ước gì dân Việt ai ai cũng thấy được âm mưu thâm độc của Tàu cộng, đồng lòng đứng lên để mà phản đối cái đảng cầm quyền làm tay sai cho giặc Tàu.
Khoảng 10,000 người dân Hungary đã xuống đường biểu tình rầm rộ phản đối việc chính phủ cho phép Đại học Phúc Đán ở Thượng Hải, Trung Quốc mở trường vệ tinh tại thủ đô Budapest. more
Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux