Nhớ nhé, đừng trách tôi không nói trước!

- Quảng Cáo -

Xuan Hao Tran

ĐÈN NHÀ AI NHÀ NẤY SÁNG?

Tân binh Trần Đức Đô quê Bắc Ninh bị chỉ huy và đồng đội đánh chết với thương tích đầy người vậy mà bọn đơn vị nói Đô tự tử.
Thường thì tôi chẳng quan tâm vì tôi không ngạc nhiên về những chuyện này, mà cả nước VN có ai quan tâm đâu? Đồng ngũ của Đô chúng nó sợ hãi chắc gì dám tố cáo? Mà tố cáo thì báo nào đăng, ai xử?
Khu vực nhà Đô bị cắt internet. An ninh bao vây đầy nghẹt Thông tin chỉ được đưa ra một chiều…
Gia đình Đô đau đớn gào thét vì mất con nhưng sẽ làm gì được? Ở VN thì đèn nhà ai nhà nấy sáng. Nhà Đô thắp nến thắp nhang thì chả ai thấy phải cần đấu tranh công lý cho họ, trừ khi đến lượt gia đình mình bị này nọ…Không chừng trong xóm có kẻ còn mừng trong bụng.
Cái xã hội khốn nạn, hèn mạt là cái xã hội mà đa số chỉ chuyên đi ăn hiếp những kẻ yếu hơn mình và hầu hết đều im lặng trước những lời kêu gọi chống lại bất công, cường quyền.
Gia đình Đô đã bao giờ từng lên tiếng đấu tranh vì công lý (trong) xã hội chưa? Còn bạn? chắc cũng quan tâm tỏ ra thương xót rồi thôi?.
Tôi nói cho VN biết nè: Cái công lý cho gia đình của Trần Đức Đô cũng là cái công lý của mọi gia đình trên cả nước. Nhớ nhé, đừng trách tôi không nói trước.
#tranducdo
- Quảng Cáo -