Tất cả là do Đảng Cộng Sản

- Quảng Cáo -
Mọi người xúm nhau chửi phó chủ tịch phường Vĩnh Hòa TP Nha Trang là ngu si và lạm quyền nhưng có ai thấy rằng cả cái tổ công tác chống dịch ấy cũng ngu cả đám không? Không có một người nào trong đó thấy ông lãnh đạo của mình sai, hay họ không có dũng khí để can ngăn? Một vấn đề mang tính tập thể và có tính chất nghiêm trọng.
Chuyện “bánh mì không phải là thực phẩm” chỉ một sự vô lý trong hàng hà thứ vô lý của chính quyền tại VN xưa nay. Cho dù phó chủ tịch Trần Lê Hữu Thọ có mất chức đi nữa thì bảo đảm rằng những chuyện oái ăm vô lý như thế này cũng vẫn sẽ xảy ra tại VN. Tại sao?
Trần Lê Hữu Thọ
Tại vì cơ cấu nhân sự vào các cấp chính quyền, vào mọi chức vụ guồng máy nhà nước là do bàn tay của đảng cộng sản, đảng này chuyên quyền, độc ác đến mức nào, tệ hại ra sao thì nhiều người VN đều đã biết.
Các ủy ban nhân dân tỉnh thành vừa qua đã làm tê liệt hệ thống cung cấp thực phẩm năng động của miền Nam, làm cho thành phố Sài Gòn thiếu thốn mọi thứ thức ăn. Trong khi đó nó cũng gây cho nhiều nông dân rơi vào cảnh khốn đốn phải đem nông sản đổ bỏ vì không tiêu thụ được. Dân VN bị thiệt hại do những quyết định ngớ ngẩn của chính quyền gây ra vậy ai sẽ chịu trách nhiệm? Ai bồi thường dân? Bảo đảm chuyện ngớ ngẩn như trên rồi cũng sẽ lại xảy ra nhiều lần nữa cho coi, giống như chuyện đổi tiền và đánh tư sản của 40 năm về trước.
Tất cả là do đảng cộng sản gây ra, tôi nói thẳng như vậy.
- Quảng Cáo -