Tên lang băm vĩ đại

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà

Ông Hồ Chí Minh chết từ năm 1969 nhưng ĐCS không hiểu sao ông ta đẻ ra cái tư tưởng để rồi sau đó 52 năm sau ĐCS dùng nó quýnh con covid. Ông Mác và ông Lê Nin từ hàng thế kỷ trước, ấy vậy mà ông cũng viết ra cái chủ nghĩa Mác Lê Nin để ngày nay ĐCS dùng nó để quýnh covid. Rồi ĐCS dùng cái gọi là “tinh thần cách mạng tháng tám” quýnh được covid nốt.

Bọn lang băm hay dùng bùa chú chữa bệnh thì thường là bệnh nhân trở nặng mà chết. Cơ thể bệnh cần phải có bác sĩ chứ không cần lang băm. Nếu ví xã hội là cơ thể thì covid là căn bệnh, còn những thứ như Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chủ nghĩa Mác Lê Nin, và tinh thần Cách Mạng Tháng Tám là những thứ bùa chú vớ vẩn. ĐCS đang là một gã lang băm đang cố chữa covid bằng đủ thứ bùa chú. Kết quả là dân Việt Nam bị dịch quật cho tơi bời.

Ngày 17/8, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam lại cho sáng tác nhạc để giúp các bác sĩ tuyến đầu đuổi con covid 19. Cũng là cái cách lang băm như thế nên cả nước có tới 2.300 y bác sỹ tuyến đầu bị nhiễm Covid và trong đó có 3 người bị chết. Bệnh viện dã chiến thì bác sĩ là F0, nhân viên lấy mẫu nhiễm covid làm hàng trăm người thành F1, rồi những người làm hậu cần khu cách li cũng bị nhiễm nốt. Những người ở tuyến đầu họ cần vaccine tốt để ngừa covid chứ họ không cần nhạc làm gì cả. Vẫn là thứ tư tưởng lang băm trong công tác chống dịch. Rất nguy hiểm./.

- Quảng Cáo -

-Đỗ Ngà-

Tham khảo:

https://dangcongsan.vn/…/van-dung-sang-tao-tu-tuong-ho…

https://baophapluat.vn/phat-huy-tinh-than-cach-mang-thang…

https://thanhnien.vn/…/benh-vien-da-chien-so-8-tphcm…

https://tienphong.vn/nu-nhan-vien-lay-mau-duong-tinh-voi…

https://baomoi.com/vinh-long-12-nguoi-lam…/c/39970478.epi

#csvnchốngdịch

- Quảng Cáo -