Quảng Cáo

Đảng viên cộng sản còn là con người?

Quảng Cáo

Phạm Minh Vũ

Đây là số gạo được mạnh thường quân góp, nhưng Ấp trưởng (ấp 5, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành hồ) biển thủ chất thành kho gạo trong nhà của một tổ trưởng khu phố.

Ảnh này cắt từ clip của người Dân quay được, khi người Dân quá đói xin hỗ trợ thì nhà nước CP chẳng quan tâm. Mạnh thường quân góp một ít gạo thì Ấp trưởng đem giấu, trong khi nhiều người Dân nghèo đã ăn mì tôm cả tháng nay, giờ tới mì tôm cũng hết nên lên tận nhà Tổ trưởng để bắt tại trận.

Một CP yếu kém, chẳng nghĩ cách làm sao sự hỗ trợ đến đúng tay người Dân cần. Lãnh đạo toàn những phát ngôn ngớ ngẩn, hành động thì mang tính chất lợi ích nhóm chẳng bao giờ nghĩ cho Dân.

CP không có động thái gì hỗ trợ cho Dân, MTQ thì góp chẳng thấm vào đâu thì tên đảng viên cộng sản Trưởng ấp đem biển thủ mặc kệ Dân đói khổ kêu gào.

Tất nhiên, nếu không có sự chỉ đạo từ Xã, Phường thì Ấp trưởng cũng không dám biển thủ như thế.

Đề nghị các cơ quan chức năng vào điều tra xử lý, cần thiết trảm luôn tên Ấp trưởng cộng sản bất lương này để làm gương.

Trong khi Dân gào đói, chỉ Dân giúp Dân, còn cán bộ đảng viên lại biển thủ gạo là cái phao cuối cùng của Dân nghèo trong dịch bệnh để vượt qua lúc ngặt nghèo này. Hỏi Ấp trưởng đảng viên cộng sản có còn là con người không?

—————-

(Clip một người Dân Saigon)

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux