Đã có lịch phiên toà phúc thẩm của mẹ tôi – Cấn Thị Thêu và em tôi Trịnh Bá Tư

- Quảng Cáo -
Đã có lịch diễn ra phiên toà phúc thẩm của mẹ tôi – Cấn Thị Thêu và em tôi Trịnh Bá Tư vào lúc 8h ngày 17/9/2021 tại trụ sở toà án nhân dân tỉnh Hoà Bình.
Giữa lúc cả nước đang kinh hoàng trước dịch bệnh Covid Vũ Hán hoành hành, thì nhà cầm quyền cộng sản vẫn quyết đem các tiếng nói phản biện ra để kết án và bỏ tù mẹ và em tôi, gây khó khăn cho việc đi lại của các luật sư, gia đình, người dân đến phiên toà.
Phiên toà sơ thẩm trước đó vào ngày 5/5/2021 là phiên toà rừng rú với án bỏ túi là kết án oan sai mẹ và em tôi 8 năm tù và 3 năm quản chế. Điều tra viên đã dụ cung em Tư nếu nhận tội thì cho án 6 năm, không nhận tội thì án 8 năm, đủ để cho mọi người hiểu toà án cộng sản như thế nào.
Ngay từ đầu tôi khẳng định mẹ, anh và em tôi không có tội. Mẹ, anh và em tôi chỉ góp tiếng nói của người yêu nước mong muốn đất nước có dân chủ, nhân quyền, đất nước phát triển giàu mạnh. Kẻ có tội là lũ quan chức cộng sản độc tài toàn trị vì lợi ích của đảng cầm quyền đã bắt, kết án nặng nề, bỏ tù người yêu nước. Rồi đây lịch sử sẽ ghi lại những tội ác của quan chức cộng sản đã bị quỷ tha mất lương tâm của con người để con cháu muôn đời nguyền rủa, phỉ nhổ.
Nhà cầm quyền cộng sản hãy nhớ rằng phản biện xã hội là một giá trị, một tiêu chí của xã hội văn minh. Nước Mỹ phát triển giàu mạnh như bây giờ là do các lãnh đạo luôn lắng nghe ý kiến góp ý, chỉ trích của người dân.
Rất mong sự quan tâm của cộng đồng, các tổ chức nhân quyền quốc tế, các đại sứ quán của các nước dân chủ… tới phiên toà ngày 17/9/2021.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Fb Trịnh Thị Thảo
- Quảng Cáo -