Vô pháp vô thiên …

- Quảng Cáo -

Amy Truc Tran

Hôm thứ 3 (16/11), trang facebook cá nhân của luật sư Ngô Anh Tuấn (Tuan Ngo) đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại hình ảnh một viên công an xã (thuộc xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) xô đẩy luật sư Tuấn ra khỏi uỷ ban.

Ông Tuấn trước đó đi cùng thân chủ tới buổi làm việc với công an xã với tư cách là luật sư đại diện vào buổi chiều ngày 16 tháng 11, tuy nhiên khi tới nơi như lịch hẹn thì luật sư bị một người đàn ông mặc thường phục ngăn cản và xua đuổi, lý do người này đưa ra là chỉ làm việc với đương sự chứ không tiếp luật sư.
Luật sư Tuấn sau đó đã đòi gặp trưởng công an xã Thanh Khương để phản đối và yêu cầu được ở lại cùng với thân chủ, thế nhưng ông đã bị nhiều người bao vây, xô đẩy, và thậm chí đã bị một người trong số đó nhục mạ.
Thật không thể tưởng tượng nổi sự khốn nạn, lưu manh của những kẻ khoác áo công quyền. Phải nói là những gì thuộc về văn minh đã bị tẩy chay, thay vào đó là sự vô thiên vô pháp, hành xử như chợ búa đúng bản chất kiểu côn đồ Pắc Pó. Đây cũng là câu trả lời cho những khuất tuất oan sai mà nhiều người phải gánh chịu.
Toàn bộ hiến pháp nước Việt Nam đã bị tộc nón cối thay thế bằng luật rừng.
Amy Truc Tran
- Quảng Cáo -