Đang mùa đập cục – chừng nào đập bộ?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Đồng hồ cầm tinh 2022 đang đếm ngược, giây phút giao thừa trừ tịch chuyển giao đất trời cho Tân niên Nguyên đán đã gần kề, con trâu Tân Sửu 2021 cũng đang bận rộn tổng kết tình hình năm qua chuẩn bị bàn giao cho con cọp Nhâm Dần cầm tinh…

Thì con cọp cái Hương Lan xinh đẹp và hoang dã, là cục trưởng cục lãnh sự Bộ Ngoại giao cùng ba đồng chí cao cấp của cục bị sa lưới, làm nhiều người tin con cọp cầm tinh năm Nhâm Dần là con cọp đực, không biết có nằm trong số mười mấy con cọp được giải cứu chết phân nửa ở Nghệ An mấy tháng trước ?

Tuần trước NR đã có tút nhận định các chuyến bay giải cứu bắt chẹt bằng giá vé cắt cổ trấn lột dã man người Việt bị kẹt dịch bệnh ở nước ngoài đang hoảng loạn tìm đường hồi hương… Là phiên bản kit Việt Á độc ác dã man thứ hai.

- Quảng Cáo -

Nếu trong đại án man rợ kit Việt Á có một cục trưởng của Bộ Khoa Học và Công Nghệ, 2 cục trưởng của Bộ Y tế bị đập vỡ…

Thì trong đại án những chuyến bay giải cứu độc ác, một cục trưởng của Bộ Ngoại giao cũng bị đập vỡ.

Dọn dẹp được Cục cứt nào đỡ thối Cục cứt ấy, nhất là đập được con cọp cái Hương Lan quỷ quyệt và tàn nhẫn trước giờ lũ cọp cầm tinh hành sự là việc đáng mừng.

Mùa này đúng là mùa Đập Cục. Song, suy cho cùng, nếu không có bàn tay đen của lãnh đạo Bộ nhúng vào thì bố cha thằng cục nào làm bậy cho được, có muốn làm bậy cũng không đủ thẩm quyền làm.

Cho nên, nếu tháng cuối năm Tân sửu 2021 được xem là tháng Đập Cục, thì hi vọng những tháng đầu năm Nhâm Dần 2022 sẽ là tháng Đập Bộ ?

- Quảng Cáo -