Điện nước đầy đủ

- Quảng Cáo -

Loc Duong

Trưa 15/7 tại Bộ Y tế, Thủ tướng Phạm Minh Chính với khuôn mặt hãm tài, đeo sợi dây nịt mà giang hồ Khá Bảnh hay đeo, đã trao quyết định bổ nhiệm em Đào Hồng Lan làm Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế. Em Lan mặt tươi rói, mặc áo dài màu mận chín, điện nước đầy đủ, hân hoan đón nhận nhiệm vụ mới.

Phát biểu tại buổi lễ, em Lan cho biết: “Nhận chức vụ lãnh đạo trong bối cảnh các quan chức ngành y tế đi tù gần hết, bản thân lại không biết gì về y tế (hỏi thuốc Tylenol trị bệnh gì, uống lần mấy viên, biết được chết liền) mọi công việc đều rất mới với cá nhân em. Hồi còn ở Bắc Ninh em chỉ thạo hát Quan họ. Tuy nhiên các anh trong đảng đã ưu ái đưa ghế cho ngồi thì ngồi thôi, mọi chuyện khác tính sau“.

Em Lan cũng chia sẻ bản thân hiểu rất rõ những cách thức đục khoét, kiếm khẳm tiền từ ngành y, nhưng với vai trò trách nhiệm của người đảng viên, em sẽ cẩn thận dòm trước ngó sau, quyết không bị lộ sớm, làm mất mặt đảng và nhà nước. Như mới hôm qua, bên công ty Việt Á có gọi điện chúc mừng và gợi ý này kia, nhưng em đã thẳng thắn trả lời “Để từ từ đi. Làm gì gấp dữ vậy”.

- Quảng Cáo -

Được hỏi ngành y tế sẽ có giải pháp gì để khắc phục những khó khăn, bê bối, đồng thời cải thiện hệ thống chữa trị bệnh hầu đáp ứng mong mỏi của nhân dân cả nước, em Lan cho biết: Nhân dân cứ chờ đó đi. Cái này thuộc về hên xui rồi. Các anh trong Bộ Chính trị và Trung ương đảng chỉ đạo thế nào thì Bộ Y tế sẽ làm theo thế đó. Bộ hoàn toàn tán thành quan điểm “còn đảng còn mình”. Mắc chi phải để tâm lo cho phúc lợi của nhân dân? Bởi vì một thằng ngu bẫm sinh cũng biết nhân dân chỉ là một đàn vịt ngu ngốc đang chờ bị vặt lông mà không dám kêu la một tiếng.

Cuối buổi lễ, em Lan còn cho biết thêm, cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long từ trại giam T14 cũng đã gọi điện thăm hỏi và mong sẽ mau sớm gặp lại em trong trại để cùng nhau vừa bóc lịch, vừa hàn huyên tâm sự, lại vừa học tập tấm gương cần kiệm, liêm chính mà bác hồ đã dạy, nhưng không có đứa nào chịu làm theo. Các quan bây giờ chỉ học tập và làm theo lời dạy của Ngọc Trinh: Nghèo thì cạp đất mà ăn à?

Loc Duong

- Quảng Cáo -