Tư sản dân tộc là như thế

- Quảng Cáo -

Lưu Trọng Văn

đã đi những con đường dọc Tây Nguyên do tập đoàn Sơn Hải làm. Không một ổ gà, không một lún nứt cả trăm cây số.

Dọc đường xuất hiện những tấm bảng ghi cam kết bảo hành 5 năm của Sơn Hải.

Rất đàng hoàng.

- Quảng Cáo -

Rất tự tin.

Rất tử tế.

Không dừng lại ở cam kết bảo hành 5 năm trong khi nhà nước chỉ đề ra cam kết 2 năm, mới đây Sơn Hải gửi công văn cho Bộ GTVT, cam kết bảo hành 10 năm các tuyến đường mình thi công, kể cả các tuyến đường cao tốc Bắc – Nam mà Sơn Hải đang thi công.

Trong văn bản, tập đoàn này cam kết rõ các nội dung bảo hành gồm: Mặt đường không hằn lún, không bong bật, mặt đường bằng phẳng, êm thuận kể cả các đoạn tiếp giáp vào cầu (khi lưu thông không gập ghềnh), trong mọi trường hợp xe quá tải trọng, quá lưu lượng, thời tiết bất lợi cũng không làm thay đổi nội dung cam kết bảo hành 10 năm.

Đặc biệt hơn, phía Tập đoàn Sơn Hải còn cam kết: Nhà nước không chi bất cứ một khoản tiền gì trong duy tu, sửa chữa trong thời gian 10 năm đơn vị bảo hành. Để tiện cho người tham gia giao thông cùng giám sát việc bảo hành, doanh nghiệp này đề nghị công khai cắm biển bảo hành 10 năm trên tuyến”.

Rất đàng hoàng!

Rất tự tin!

Rất tử tế.

Trao đổi với PV Báo Giao thông về lý do xin nâng thời gian bảo hành cao tốc lên tới 10 năm, ông Nguyễn Viết Hải – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Sơn Hải khẳng định:

“Việc gửi văn bản xin cam kết bảo hành 10 năm đường cao tốc không phải để làm truyền thông, hay lấy thương hiệu. Khi cam kết, đó là trách nhiệm, gắn liền với quyền lợi, lợi ích của doanh nghiệp, nếu làm không được thì 10 năm sau số tiền bỏ ra để duy tu sửa chữa là rất lớn, sẽ chết ngay”.

Đất nước chỉ có thể hùng cường nếu làm chủ nền kinh tế là các nhà tư sản Dân tộc, đặt danh dự nhà kinh doanh cùng danh dự Dân tộc.

Rất kính trọng những cam kết và hành động vì QG của tập đoàn Sơn Hải./.

- Quảng Cáo -
Xin Giúp Chúng Tôi CHIA XẺ XA THÊM
Bài trướcChuyến đi định mệnh?
Bài kếVăn hoá
Phòng Trực của Chân Trời Mới Media ở Âu Châu đặt tại Paris, Pháp Quốc.