Chuyện kỳ cục?

- Quảng Cáo -

Nguyễn Tấn Thành

Chuyện ngang ngược thiệt. Mùa thu của mình vui thì mình cứ vui thả cửa chứ ai đâu trững mở ý kiến ý cò làm gì, sao lại buộc tất cả mùa thu của người khác phải vui như mùa thu của mình mới chịu ? Như ông vua nọ mất ngôi buồn chế.t đi được thì làm sao Thu của ông ấy vui cho được ? Có thu vui thì cũng phải có Thu buồn chớ ? Sao lại cấm lảng nhách vậy?

Chỉ không biết một dân tộc miền núi Bình Định khóc hay cười khi bỏ ra 5000 đồng mua bị đi lãnh gạo hỗ trợ của nhà nước, nhưng chỉ lãnh được 4 lạng gạo trị giá 4000 đồng, lỗ mất 1000 đồng. Đã nghèo còn gặp cái eo?

Tội nghiệp nhất là đội ngũ bán vé số, đóng góp ngân sách nhiều thứ hai cả nước, chỉ xếp sau, sát tập đoàn dầu khí PVN. Vậy mà… Thường hay bị khách hàng coi thường, không ít lần bị xua đuổi…

- Quảng Cáo -

Trong lúc cán bộ công nhân viên những tập đoàn phá gia chi tử như EVN, VINACOMIN, VIETNAM AIRLINES v.v… luôn được trọng vọng, ta đây, sang chảnh… Dù gây nợ hàng ngàn tỷ/năm, nhân dân phải còng lưng đóng thuế trả nợ cho chúng. đáng ra chúng phải bị nhân dân coi thường chứ không phải là những người bán vé số. Nhân dân xem ra cũng hành xử không giống ai!

- Quảng Cáo -