Quảng Cáo

Dân Hà Nội háo hức chào đón Tổng Thống Hoa Kỳ

Quảng Cáo

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng ngày hôm nay, 23 Tháng Năm 2016, rất đông người dân thủ đô Hà Nội đã tập trung trên các đường phố tại khu vực Phủ Chủ Tịch Nước và Quảng Trường Ba Đình nơi đoàn xe chở Tổng Thống Hoa Kỳ đi qua để chờ đón Tổng Thống Barack Obama.

Ngay từ 9 giờ sáng, người dân bắt đầu đứng dọc hai bên đường chờ đón đoàn xe cho dù hệ thống an ninh từ khách sạn Marriott đến Phủ Chủ Tịch được thắt chặt.

Hình ảnh người dân thủ đô, với rất đông thanh niên, các ông già bà cả và trẻ em đứng bên các vệ đường háo hức chào đón Tổng Thống Hoa Kỳ đưa ra một hình ảnh rất trái ngược với hình ảnh của những cuộc biểu tình của người dân Thủ Đô chống Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và thái độ của nhà nước CSVN đổ lực lượng công an và an ninh ra đàn áp người biểu tình thô bạo như trường hợp anh Trần Bang bị đánh đổ máu.

Một hình ảnh trái ngược khác cũng đã diễn ra trong cuộc tiếp đón Tổng Thống Obama tại phi trường với thành phần quan chức ra tiếp đón được giảm tới mức tối thiểu so với sự hiện diện đông đảo của lãnh đạo CSVN khi tiếp đón ông Tập Cận Bình.

Một điểm đáng chú ý nữa là sự vắng mặt hoàn toàn của lá cờ đỏ sao vàng trong dịp này.

Một bạn nickname Johnny Nguyen Huynh viết: “Chào mừng Ngài, vị Tổng Thống Mỹ đã chiếm trọn tình cảm của dân tộc Việt Nam. Đã đọc 2 quyển sách ” Giấc mơ từ cha tôi ” và ” Hy vọng táo bạo ” của Ngài càng quý trọng Ngài hơn. Chúc Ngài có 1 chuyến công du thành công và bình an.”

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux