Quảng Cáo

Tuổi trẻ Khánh Hòa lo ngại với du khách Trung Quốc

Quảng Cáo

(CTM Media) – Vào ngày 3 Tháng Sáu 2016, trong buổi tiếp xúc của Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hoà là ông Lê Đức Vinh với hơn 450 đoàn viên và thanh niên nhằm giải đáp một số vấn đề “nóng” và “bức xúc” tại địa phương, nhiều thiếu niên và thanh niên đã nêu lên quan ngại của họ trước thực trạng du khách Trung Quốc tràn ngập và ngày càng gia tăng đặc biệt từ đầu năm nay 2016.

Chủ tịch UBND Khánh Hòa Lê Đức Vinh. Ảnh: M.Hoàng.

Các tham dự viên đã nêu lên rằng tại nhiều điểm du lịch, tỷ lệ du khách Trung Quốc chiếm hơn 80%.

Song song với tỷ lệ cao là tư cách của du khách Trung Quốc được nhận định là rất ồn ào gây phiền phức và khó chịu cho những du khách nước khác.

Thêm nữa là tình trạng những người Trung Quốc hiện diện tại Khánh Hoà, dù là du khách hay doanh nhân hay công nhân viên đến đây làm việc bất hợp pháp, giao dịch mua bán trực tiếp bằng ngoại tệ chứ không dùng tiền Việt Nam.

Tình trạng tràn ngập người Trung Quốc tại nhiều nơi cũng đã gây nạn cá cơ sở kinh doanh hạ giá bất thường để thu hút và cạnh tranh.

Tình trạng mập mờ không rõ về nguồn gốc và số lượng người Trung Quốc tại nhiều nơi trên đất nước Việt Nam vẫn luôn là một ưu tư của người dân Việt Nam, đặc biệt về phương diện quốc phòng mà nhà nước CSVN luôn từ chối làm rõ.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux