Quảng Cáo

Cạn tàu ráo máng, nhục!

Ông Lê Hải Bình, con két của Bộ Ngoại Giao CSVN

Quảng Cáo

(CTM Media) – Ngày hôm qua, tờ Hoàn Cầu Thời Báo, cơ quan ngôn luận của Trung Quốc, đã đăng một bài bình luận về lời phản đối của Người Phát Ngôn Bộ Ngoại Giao CSVN là ông Lê Hải Bình đưa ra hôm 4 Tháng Bảy khi Trung Quốc thông báo tập trận ở gần Quần Đảo Hoàng Sa.
Trong lên tiếng phản đối, ông Lê Hải Bình gọi hành động của Trung Quốc là “vi phạm luật pháp quốc tế, trong đó có Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển 1982 (UNCLOS) và Tuyên Bố về Ứng Xử của Các Bên Ở Biển Đông (DOC), và Việt Nam phản đối mạnh mẽ và yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam, hành xử có trách nhiệm, chấm dứt ngay và không có những hành động đe dọa đến an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông hay làm gia tăng căng thẳng tại khu vực này”.
Hai ngày sau, bài xã luận nói trên xuất hiện, goị lời phản đối của ông Lê Hải Bình là “tuyên bố định kỳ, cứ mỗi khi Trung Quốc có hành động gì tại Hoàng Sa thì Việt Nam lên tiếng phản đối, thế nhưng nói chung Việt Nam không có hành động can thiệp gì”
Một người Việt Nam đã có nhận định trên mạng về bài xã luận của Hoàn Cầu Thời Báo và ông Lê Hải Bình như sau: “Nhục, nhục, quá nhục!Trước giờ mỗi lần nghe con két Lê Hải Bình mở miệng là tôi muốn ói vì thái độ hèn hạ của ông Bình và Đảng CSVN của ông ta. Không ngờ hôm nay đến cả cái người được ông Bình quỳ lụy cũng không ngửi nổi cái thái độ luồn cúi của kẻ luồn cúi mình đến độ phải nói toẹt ra như vậy. Thật là cạn tàu ráo máng! Nghe đâu ông Lê Hải Bình cũng là một võ sư môn phái Vovinam Việt Võ Đạo, xin hỏi danh dự và liêm sỉ của ông Bình để ở đâu? Các võ sinh Việt Võ Đạo nghĩ gì về Ông đây?”

Ngài võ sư uy phong lẫm liệt
Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux