Quảng Cáo

Lãnh đạo Hà Tĩnh mạt sát người dân để bao che cho tội ác của Formosa

Phó CHủ Tịch UBND Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh Phan Huy Vĩnh

Quảng Cáo

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 17 Tháng Bảy, 2016, nhiều tờ báo đã đặt câu hỏi tại sao trong khi mọi người lên án mạnh mẽ về việc vi phạm Luật Môi trường của Công ty Formosa thì Phó Chủ Tịch UBND Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Phan Huy Vĩnh lại lên tiếng mạt sát người dân để bao che cho tội ác của Formosa.

Ông Vĩnh đã mạt sạt người dân đăng trên facebook của ông ta như sau: “Thông tin vịt bà chị ơi. Haaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo. Thời ai Zaaaa, ống dẫn nước sinh hoạt lại bảo ống ngầm ra biển xả thải. Haaaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo!!”…

Theo các ký giả thì những từ lóng ”Náo”, ”Pó tay” …mà ông Vĩnh viết trên facebook của ông ta đều không có trong từ điển Việt Nam. Đó là những từ ngữ của giới trẻ (teen) hay dùng với mục đích trêu đùa, mỉa mai, giễu cợt với nhau

Được biết trước đây, ông Phan Huy Vĩnh này cũng đã viết trên Facebook của mình như sau: “Các bạn đã không dùng cái não trạng của riêng mình (ai cũng có) để tư duy mà các bạn lại để cho một số báo chí sử dụng não trạng của các bạn …Biển nhiễm chất độc từ cái mồm của các bạn…”.

Hầu hết những ai khi đọc những hàng chữ của ông Vĩnh viết đều bức xúc và cho rằng ông Vĩnh đã có lời lẽ xúc phạm như vậy, cho thấy ông không xứng đáng là người lãnh đạo do chính nhân dân bầu ra. Việc ông Vĩnh lên mạng xã hội đôi co, bao biện cho Formosa và đổ hết trách nhiệm sự cố môi trường vừa qua cho người dân và báo chí là điều không thể nào chấp nhận được.

Dưới đây là một số lời ‘’còm’’ của cư dân mạng đối với tin tức này:

– Bùi Lộc:
Thật không ngờ Hà Tĩnh có một ông Phó Chủ Tịch Thị xã… lên mạng xã hội đôi co, bao biện cho Formosa và đổ hết trách nhiệm sự cố môi trường vừa qua cho người dân và báo chí. Ông Vĩnh đã có lời lẽ xúc phạm như vậy, cho thấy ông không xứng đáng là người lãnh đạo do chính nhân dân bầu ra.

– Khánh Linh:
Ở cương vị lãnh đạo do nhân dân bầu ra mà ông này ngoảnh lưng lại với nhân dân còn có thái độ mỉa mai nhân dân như vậy liệu có xứng đáng là người đầy tớ của nhân dân. Cần phải xem xét lại tư cách của ông này xem có xưng đáng ngồi ở cương vị ấy không.

– Lôi Sát:
Viết còn sai một đống lỗi chính tả mà làm Phó Chủ Tịch xã hả trời.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux