Quảng Cáo

CSVN: Có bám vào tinh thần kháng chiến năm xưa cũng không thể xây dựng chính quyền nhân dân

Đảng CSVN

Quảng Cáo

HÀ NỘI (CTM Media)- Ngày 18 Tháng Chạp, 2016, đảng CSVN đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội quy tụ trên 3.500 khắp nơi đến tham dự.

Trong những phát biểu của ông Trọng, ông Quang và đặc biẹt là ông Phúc đều có câu ‘’Phải đưa tinh thần tòan quốc kháng chiến vào xây dựng chính quyền nhân dân’’.

Để tạo niềm tin nơi người dân, trước đây chế độ CSVN cũng đã đưa ra không biết bao nhiêu khẩu hiệu như ‘’Quyết tâm phòng chống tham nhũng’’, ‘’Phải trong sạch hóa nguồn máy nhà nước’’, ‘’Triệt để chấn chỉnh đạo đức cách mạng của người cán bộ’’…, nhưng tất cả đều không hiệu nghiệm bởi chính việc làm phản dân, hại nước của thành phần lãnh đạo đảng CSVN.

Khi mà người dân ngày càng xa lánh chế độ thì lãnh đạo đảng CSVN không còn cách nào khác hơn là phải bám vào tinh thần kháng chiến năm xưa để cũng cố quyền lực cai trị độc tài. Nhưng họ nói chỉ để cho nhau nghe mà thôi chứ người dân thì đã quá rõ bản chất của chế độ này.

‘’Biết bao nhiêu gia đình liệt sĩ, mẹ kháng chiến…đã và đang bị chế độ ức chế, cưỡng đoạt nhà cửa, đất đai, ruộng vườn thì người dân đâu là gì đối với chế độ này’’, đó là ý kiến của các nhà hoạt động xã hội dân sự ở Việt Nam.

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux