Quảng Cáo

Bọn xấu

Quảng Cáo

Vừa rồi Liên Hiệp Quốc nói xấu Việt Nam là quốc gia đứng thứ 94/155 về chỉ số hạnh phúc. Trước đó LHQ cũng đã có báo cáo về vi phạm nhân quyền của Việt Nam, và phía Chính phủ đã có thông cáo chính thức bày tỏ quan điểm không đồng tình về bản báo cáo vi phạm nhân quyền này của LHQ.

Nay Forbes lại tiếp tục nói xấu Việt Nam khi thống kê được chúng ta đứng thứ 2 châu Á về mức độ tham nhũng với tỷ lệ 65% – chỉ sau India (Ấn Độ) với 69%.

Trong khi Nhật là 0.2%, Hàn Quốc là 3% và Đài Loan là 6%.

Hơn nữa, gần đây, hàng loạt lãnh đạo cao cấp của nhà nước đã phát biểu và thừa nhận:

1. Nợ công tăng chóng mặt và đã vượt trần. Và cứ chi tiêu thế này thì chết (Bộ trưởng Bộ Tài chính);

2. Nếu không thay đổi thì sẽ chết (Thủ tướng);

3. Rừng đã bị tàn phá không còn gì;

4. Cả một vùng biển từ đảo Bạch Long Vĩ đến Phú Quốc đã không còn cá. Và cả dải biển miền Trung dài hơn 250km tính từ Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình đến Quảng Trị cũng bị Formosa đầu độc gây ra thảm hoạ lớn nhất từ trước cho tới nay, mà vừa mới đây có đại biểu quốc hội đã thừa nhận: “để làm sạch biển miền Trung cần một số tiền khổng lồ”.

Dù với nhiều động từ “chết” được nhắc đến liên tiếp. Nhưng người ta vẫn tiếp tục cấm lưu hành 05 ca khúc mà họ cho là chống lại lợi ích dân tộc, trong đó có “Con đường xưa em đi”. Tuy nhiên, con đường phát triển đất nước để tiến lên xã hội chủ nghĩa với nhiều đe doạ bằng từ “chết” như nêu trên vẫn được kiên định định hướng mà không hề hấn gì.

Chính phủ Việt Nam nên khởi tố Liên Hiệp Quốc và Forbes và bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN” theo Điều 88 Bộ luật Hình sự hiện hành của Việt Nam. Đề nghị sự vào cuộc của Interpol nhằm điều tra xem tên miền “forbes.com” là sở hữu của ai và có trụ sở tại đâu nhằm phục vụ cho việc xét xử các phần tử xuyên tạc chống lại nhà nước Việt Nam!

Không biết LHQ và Forbes thuộc ban tuyên giáo của bọn nào mà làm ăn rất bát nháo và thường xuyên xuyên tạc sự thật.

Thế lực thù địch xuất hiện ở khắp nơi. Như thập diện mai phục vậy.

Nguồn: FB. Luân Lê

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux