Quảng Cáo

Điều trần về cái chết của ông Nguyễn Hữu Tấn tại Hạ Viện Mỹ

Bà Nguyễn Thị Mỹ Phương (trái) điều trần tại Hạ Viện Hoa Kỳ về cái chết oan khiên của người em trai là ông Nguyễn Hữu Tấn

Quảng Cáo

HOA KỲ (CTM Media) – Vào ngày mai, 25 Tháng 5, 2017, một cuộc điều trần liên quan đến cái chết trong đồn công an của ông Nguyễn Hữu Tấn sẽ diễn ra tại Hạ Viện Quốc Hội Hoa Kỳ, ngay trước chuyến công du Mỹ của Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc.

Cuộc điều trần này nằm trong khuôn khổ chung của buổi điều trần về sự vi phạm nhân quyền và vi phạm tự do tôn giáo của CSVN.

Chính người chị ruột của ông Nguyễn Hữu Tấn là bà Nguyễn Thị Mỹ Phương và chồng, cả hai hiện cư ngụ tại Mỹ, sẽ hiện diện trong buổi điều trần. Bà Phương cho biết là sẽ nhất quyết đòi công lý cho em mình đã chết oan trong đồn công an tỉnh Vĩnh Long hôm 3 Tháng 5, 2017.

Dân biểu Chris Smith cho biết là trong dịp ông Nguyễn Xuân Phúc qua Mỹ, chính quyền Mỹ sẽ khẳng định với ông Phúc là Hoa Kỳ sẽ không tài trợ cho CSVN nếu việc đàn áp nghiêm trọng tôn giáo, các nhà đấu tranh dân chủ, các blogger và các nhà báo tiếp tục xẩy ra như hiện nay.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux