Quảng Cáo

Việt Cộng tung tin Trịnh Xuân Thanh bị bắt để giảm nhiệt nỗi căm phẫn bán nước!

Quảng Cáo

Trước sự phẫn nộ của quần chúng và thành phần yêu nước trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam về việc Nguyễn Phú Trọng và Ngô Xuân Lịch ra lệnh đầu hàng Trung cộng tại bãi Tư Chính, buộc công ty Repsol nhổ giàn khoan dâng chủ quyền trên thềm lục địa VN cho quân Tầu xâm lược – Giặc cộng đang cuống cuồng tìm cách đối phó.

1) Tại hải ngoại chúng dùng lũ Việt Gian, điển hình là thằng mạt hạng Nguyễn Phúc Liên, tung ra một lá thư ngụy tạo, nói rằng của cha Lý viết gửi cho “Thượng Viện của Hiệp Chủng quốc Hoa Kỳ” để đánh vào uy tín của LM. Nguyễn Văn Lý.

Người ta biết ngay thư này là ngụy tạo vì văn phong trong thư hoàn toàn không phải văn phong của cha Lý và hơn nữa, nếu đây là của thiệt, thì chính Việt cộng đã họp báo để công bố cho toàn thế giới, chứ cần gì phải qua tay những tên ba trợn ở hải ngoại!

Sở dĩ Việt cộng không dám công bố sản phẩm giả tạo này qua một cuộc họp báo, vì với phương tiện của các cơ quan truyền thông quốc tế, thì chỉ trong vòng 3 nốt nhạc là họ đã có thể xác minh đó là “thư giả”.

Vì thế thư được viết từ ngày 27/6/2003, mà suốt 14 năm kể từ ngày lá thư được ngụy tạo, Việt cộng không dám dùng để triệt hạ cha Lý trong khi Việt cộng bị khốn đốn vì bức hình Cha Lý bị bịt miệng trước vành móng ngựa mà không có cách gì chống đỡ!!!.

Như vậy đủ thấy chỉ bọn ngu xuẩn Nguyễn Phúc Liên, mới không nhìn thấy điều vô lý trên, mà hí hửng post cái của giả mạo vụng về thô thiển đó lên mạng, để tự bôi tro trát trấu lên chính cái bản mặt vốn đầy thối tha của họ.

2) Mặt khác ở trong nước, Việt cộng vừa tung tin đã bắt được Trịnh Xuân Thanh và đã di lý về Việt Nam. Cho đến nay Việt cộng chưa xác định đây là tin đồn hay tin thật.

Nhưng dù tin đồn hay tin thật thì vấn đề là tại sao Việt Cộng lại xì nguồn tin này ra trong khi chưa khai thác được muôn ngàn khúc mắc trong mớ bòng bong có liên hệ sống chết đến nhiều lãnh tụ chóp bu Việt cộng?!!!

Rõ ràng việc tung tin này là một sự cố tình làm hỏa mù – tạo cảnh hỗn mang để cồng đồng mạng tràn ngập những dự đoán này kia mà quyên chuyện tày đình là TỔ QUỐC LÂM NGUY! là VIỆT CỘNG ĐÃ ĐẦU HÀNG. Là ÁCH NÔ LỆ GIẶC TẦU đã tròng lên cổ người dân Việt Nam!

Vậy chúng ta hãy tỉnh táo đừng mắc lừa mưu gian kế hiểm của bè lũ bán nước ác ôn Việt cộng!

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux