Việt Cộng tung tin Trịnh Xuân Thanh bị bắt để giảm nhiệt nỗi căm phẫn bán nước!

Han Truong Tran FB

- Quảng Cáo -

Trước sự phẫn nộ của quần chúng và thành phần yêu nước trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam về việc Nguyễn Phú Trọng và Ngô Xuân Lịch ra lệnh đầu hàng Trung cộng tại bãi Tư Chính, buộc công ty Repsol nhổ giàn khoan dâng chủ quyền trên thềm lục địa VN cho quân Tầu xâm lược – Giặc cộng đang cuống cuồng tìm cách đối phó.

1) Tại hải ngoại chúng dùng lũ Việt Gian, điển hình là thằng mạt hạng Nguyễn Phúc Liên, tung ra một lá thư ngụy tạo, nói rằng của cha Lý viết gửi cho “Thượng Viện của Hiệp Chủng quốc Hoa Kỳ” để đánh vào uy tín của LM. Nguyễn Văn Lý.

Người ta biết ngay thư này là ngụy tạo vì văn phong trong thư hoàn toàn không phải văn phong của cha Lý và hơn nữa, nếu đây là của thiệt, thì chính Việt cộng đã họp báo để công bố cho toàn thế giới, chứ cần gì phải qua tay những tên ba trợn ở hải ngoại!

Sở dĩ Việt cộng không dám công bố sản phẩm giả tạo này qua một cuộc họp báo, vì với phương tiện của các cơ quan truyền thông quốc tế, thì chỉ trong vòng 3 nốt nhạc là họ đã có thể xác minh đó là “thư giả”.

- Quảng Cáo -

Vì thế thư được viết từ ngày 27/6/2003, mà suốt 14 năm kể từ ngày lá thư được ngụy tạo, Việt cộng không dám dùng để triệt hạ cha Lý trong khi Việt cộng bị khốn đốn vì bức hình Cha Lý bị bịt miệng trước vành móng ngựa mà không có cách gì chống đỡ!!!.

Như vậy đủ thấy chỉ bọn ngu xuẩn Nguyễn Phúc Liên, mới không nhìn thấy điều vô lý trên, mà hí hửng post cái của giả mạo vụng về thô thiển đó lên mạng, để tự bôi tro trát trấu lên chính cái bản mặt vốn đầy thối tha của họ.

2) Mặt khác ở trong nước, Việt cộng vừa tung tin đã bắt được Trịnh Xuân Thanh và đã di lý về Việt Nam. Cho đến nay Việt cộng chưa xác định đây là tin đồn hay tin thật.

Nhưng dù tin đồn hay tin thật thì vấn đề là tại sao Việt Cộng lại xì nguồn tin này ra trong khi chưa khai thác được muôn ngàn khúc mắc trong mớ bòng bong có liên hệ sống chết đến nhiều lãnh tụ chóp bu Việt cộng?!!!

Rõ ràng việc tung tin này là một sự cố tình làm hỏa mù – tạo cảnh hỗn mang để cồng đồng mạng tràn ngập những dự đoán này kia mà quyên chuyện tày đình là TỔ QUỐC LÂM NGUY! là VIỆT CỘNG ĐÃ ĐẦU HÀNG. Là ÁCH NÔ LỆ GIẶC TẦU đã tròng lên cổ người dân Việt Nam!

Vậy chúng ta hãy tỉnh táo đừng mắc lừa mưu gian kế hiểm của bè lũ bán nước ác ôn Việt cộng!

Han Truong Tran FB

- Quảng Cáo -

129 CÁC GÓP Ý

  1. Nhìn cái tiêu đề và cái ảnh là đã thấy ngu dốt và không hiểu biết rồi.Ngu dốt,không biết thì nên im mồm vào!
    Để dạy bảo này Trịnh Xuân Thanh chứ không phải Nguyễn…nhá!

  2. Họ nào t ko quan trọng, quan trọng đó là 1 chiêu bài của cs rồi, nhầm tung hoả mù dư luận lại qua chuyện này để quên đi vụ việc dâng biển cho trung cẩu!

  3. Cứ coi như Đức ko biết, Trịnh Xuân Thanh ở VN thì nó là ở VN đầu thú thôi…ổn cho cả hai nước (Không biết thì không mắc lỗi, đơn giản thế thôi)

    • nếu trễ 12 tiếng thôi là TXT sẽ hoàn tất thủ tục nhập tịch, lúc đó là công dân Đức rồi thì vn ta sẽ mất tiền ko truy thu đc. Nên trong hoàn cảnh này chỉ có một nước cờ tối ưu nhất đó thôi…Đúng-Sai nằm ở thời điểm, hoàn cảnh cụ thể mà nó thành đúng hay sai thôi

    • Đôi khi đi đường chính sẽ thành thất bại. Văn minh đến mấy thì cũng xử cái tình trước (tình thế, tình đối tác, tình dân tộc…), sau đó mới đến cái lý

  4. Trịnh xuân Thanh ra đầu thú là việc Thanh đầu thú, không có chuyện cs tung tin. Vn tin tức đều công khai,không giống như lũ vịt lúc nào cũng rêu rao Việt nam không có tự do báo chí.

    • Trịnh x Thanh có bị bắt ,đầu thú,hay có chết đi nữa thì cũng chẳng ăn thua gì đến người dân Việt,chết thì dân đỡ bị khổ hơn.Tại sao dân lại chẳng cần gì đến bọn đó,vì TXT là CS,nó có tham nhũng thì nó cũng ăn chia với nhau trong cái ổ,trong bộ sậu của nó thôi,đâu có bố thí cho người dân đồng nào đâu.Dân khổ vẫn lai hoàn khổ,dân chỉ muốn độc lập,tự do,hạnh phúc thật sự để làm ăn.Rừng vàng biển bạc nay còn đâu !

    • Không được khỏe nên vắn tắt đôi lời về vụ Trịnh Xuân Thanh.

      Dư luận lại nóng, không chỉ vì TXT đầu thú mà vì thông tin do lũ rận tung ra: Nào là TXT bị an ninh VN bắt cóc, áp giải về nước. Nào là TXT được Đức cho làm thủ tục định cư lâu dài..

      Ờ, thì “bắt cóc”. An ninh cộng sản mà! Cứ phải lén lút, hành xử như bọn tội phạm cơ! Ờ, lệnh truy nã quốc tế của công an VN chả đáng 1 gr đối với Interpol. Thậm chí, “lệnh truy nã quốc tế” kia là giả hiệu, chỉ nhằm lừa mị dân chúng trong nước. Ờ, cứ cho là vậy đi. Thì sao?

      Ngày 23/07/2017, 2 nhân viên người Việt chĩa súng bắt cóc TXT ngay giữa Berlin. Cảnh sát Đức thật vô dụng!

      Bắt cóc xong, họ tống TXT lên xe, chạy qua biên giới Pháp. Ồ, cảnh sát Đức không biết đóng cửa biên giới Đức – Pháp? Không dám thông báo cho Interpol EU?

      Ngày 30/07/2017, bọn họ – 2 kẻ bắt cóc cùng nạn nhân ung dung lên máy bay dông về VN! Ờ, chưa từng thấy bọn bắt cóc nào ngạo mạn & bản lĩnh siêu phàm cỡ đó. Suốt 7 ngày, các hãng hàng không châu Âu không hề nhận được bất cứ thông báo nào của cảnh sát Đức, Pháp?!

      Phân tích đến đây là đủ hiểu sự vô lý của thông tin từ lũ rận. Nhưng tại sao bọn chúng lại rêu rao? Thực ra chúng nhằm:

      1/ Cố tình bôi nhọ, vu khống lực lượng an ninh Việt Nam.

      2/ Hạ uy tín của chính phủ VN (lệnh truy nã quốc tế của VN là vô hiệu đối với phương tây).

      3/ Những gì cộng sản VN “chống” thì mặc nhiên được phương tây giúp đỡ, bảo bọc.

      Quan điểm của tôi: Trịnh Xuân Thanh #lặn đúng lúc & #trồi lên hợp thời. Bởi, cú lặn đó là lý do, cơ sở, căn cứ để lực lượng lành mạnh thanh tra toàn diện ngành dầu khí (điều không thể làm khách quan trung thực, trước đây) nhằm phanh phui tổ sâu, khống chế #đinh_tặc, khởi tố đám lợi ích. Nay sóng yên biển lặng, TXT trồi lên là hợp nhẽ. Nếu 10 tháng trước mà không kịp lặn, TXT sẽ bị đồng bọn trừ khử bịt đầu mối. Tại sao phải trốn chui trốn nhủi trong khi được hưởng lượng khoan hồng dành cho kẻ biết thức tỉnh sám hối?

      Lũ rận, với bản chất vong nô nên luôn mộng mơ “ra đi tốt hơn trở về”, nếu phải trở về thì chỉ do “bắt cóc”. Ai cũng biết “Quay đầu là bờ” nhưng với rận, “bờ” có nghĩa là “bờ tây Thái Bình dương”. Vì thế, chúng ngóng cổ về phía Mỹ.

    • Hơi đâu mà bình với luận với cái thằng đã ăn cướp của đồng bào trên 3000 tỷ theo mình loại hút máu đồng bào là lũ súc sinh ,tổ chức nào bao che,dung dưởng nó đều tội đồ của dân tộc,nó có chết dân càng mừng,
      loại thamnhũng là giặc,chúng đang phá tang hoang đất nước ta,phải đổi từ không thể phòng tránh mà phải diệt.!

    • Lớn rồi khi phát biểu hãy suy nghĩ chút đi bác ah , khi bác có trong tay 1 đóng tiền ở nước ngoài mà đang bị truy nã ở nước nhà bác có vác zái về đầu thú để ngồi bốc lịch ko. Não là dùng để suy nghĩ chứ ko phải để trưng đâu.

    • Việt nam tin tức công khai vâng,viết gì nói gì đều do đảng chỉ đạo,nên tin tức báo chi việt nam méo mo và định hướng giả tạo,nói chung báo đảng là báo bố láo lừa dân

  5. TXT bị cán bộ của csvn bắt tại Đức nhưng hình như chưa đưa về vn . Cs Đức cũng đã biết chuyện nầy , hình như ở Đức khg có lệnh dẩn độ với vn

  6. Bắt thế đéo nào dc .chỉ nói láo là giỏi.no chốn mẹ ra nc ngoài rui còn đòi bắt.vs lại ông trọng ông dũng giup no chốn chứ đéo ai.con nếu mà bắt dc thật thì kiểu đéo gì vai hôm nưa báo cũng đăng tin.trịnh xuân thanh trong lúc ăn cơm hóc cơm mà chết.hoặc chú cứ đi tù đi a nhốt chú trung thân đợi vài năm dư luận hk còn nhớ tới chú ,chú cải tao tốt a xét duyệt cho chú ra tù sớm về nhà tiêu tiền vs cho a it la ok.

  7. Muốn đấu tranh thì nên VIẾT BÀI CHO CHUẨN, chứ viết bài đến tên nhân vật chính cũng sai vậy thì viết ai tin và nghe mà định đấu tranh. Đừng giấu dốt nữa sai thì sửa, c/s đã lá cải rồi đến ng vạch mặt lá cải mà cỏn CẢI LAI GIỐNG KG THUẦN CHỦNG THÌ ĐẤU TRANH CÁI GÌ NHỈ?

  8. Luận điệu nghe quen quen . Thời đại này , mình muốn thực hiện được một ý đồ gì đó thì lập luận phải chặt chẽ , phải có tình có lý thì giễ nghe chứ viết lách vậy thì như là chân trời cũ chứ làm sao mà mới được

  9. Bon phan dong ngu dot ham song so chet chon chay di o nho nuoc ngoai nhuc nha con khong cam mom di bon no khong thay xau ho nhuc nha di chui ve ruc o nuoc ngoai ngu la oai a nhuc nhu con cho khac gi dua an xin con to mom gioi ve nuoc ma to mom co ma tu ruc xuong may con cho a

  10. Việt cộng thì dùng đủ muôn ngàn mưu hèn kế bẩn để hại người.

    Hãy chứng minh cho mọi người thấy những sự dối trá, xảo quyệt của cộng sản để mọi người biết mà tránh mắc mưu chúng.

    • Họ thật sảo trá, sảo nguyệt, ở trong nước thì họ lo phát triển kinh tế, giúp đỡ doanh nghiệp phát triển, chăm lo cho người nghèo, xây dựng cuộc sống văn minh của nươc họ, vậy mà còn cho đám người tàn dư VNCH sang chiếm cả nước mỹ, nước úc và các nước khác nưca chứ, thật là sảo quyệt mà

  11. Dư luận lại nóng, không chỉ vì TXT đầu thú mà vì thông tin do lũ rận tung ra: Nào là TXT bị an ninh VN bắt cóc, áp giải về nước. Nào là TXT được Đức cho làm thủ tục định cư lâu dài..
    Ờ, thì “bắt cóc”. An ninh cộng sản mà! Cứ phải lén lút, hành xử như bọn tội phạm cơ! Ờ, lệnh truy nã quốc tế của công an VN chả đáng 1 gr đối với Interpol. Thậm chí, “lệnh truy nã quốc tế” kia là giả hiệu, chỉ nhằm lừa mị dân chúng trong nước. Ờ, cứ cho là vậy đi. Thì sao?
    Ngày 23/07/2017, 2 nhân viên người Việt chĩa súng bắt cóc TXT ngay giữa Berlin. Cảnh sát Đức thật vô dụng!
    Bắt cóc xong, họ tống TXT lên xe, chạy qua biên giới Pháp. Ồ, cảnh sát Đức không biết đóng cửa biên giới Đức – Pháp? Không dám thông báo cho Interpol EU?
    Ngày 30/07/2017, bọn họ – 2 kẻ bắt cóc cùng nạn nhân ung dung lên máy bay dông về VN! Ờ, chưa từng thấy bọn bắt cóc nào ngạo mạn & bản lĩnh siêu phàm cỡ đó. Suốt 7 ngày, các hãng hàng không châu Âu không hề nhận được bất cứ thông báo nào của cảnh sát Đức, Pháp?!
    Phân tích đến đây là đủ hiểu sự vô lý của thông tin từ lũ rận.

  12. Hy vọng một ngày nào đó có ông cán bộ nào đó bất mãn biết hết bí mật của bè lũ tham nhũng ghi âm ghi hình lại những lời nói hành động sai trái của chúng nó rồi đăng lên facebook cho toàn dân cũng như toàn thê giới biết để chúng nó khỏi phải lấp liếm! Thực trạng Việt Nam bây h dân không còn tin nhưng vẫn phải nghe vì sợ hãi!!

    • Khỏi hy vọng, mình là ông cán bộ bất mãn nè, để mình khai cho bạn biết, Việt Cộng nó còn cài cắm việt gian bên mỹ, bên úc nhiều lắm, nhiều nhất là ở califo mình khai cho mọi người biết luôn nè, đó là tụi 3///, tụi tàn dư VNCH nè, biết chi hôn, 1 âm mưu mọi người nghe rùng mình luôn, họ định chiếm toàn bộ nước mỹ đó, sau đó là úc và một số nước tư bản khác, không phải họ bán nước cho tàu cộng đâu, nói bí mật cho mọi người biết, họ giã vờ hợp tác tàu cộng để lợi dụng tàu cộng giúp sức đó

  13. Thanh ơi thanh trốn nơi mô
    Mà nay mi lợ mi ra thú rờ
    Phải chăng có kẻ bài cờ
    Hạ nhiệt đúng thời che mật dân đen
    Mi là con tốt thí quèn
    Giữ lấy bàn cờ giữ cả anh em,

    • Thanh tôi trốn ở cali
      Gặp thằng 3/// tàn dư VNCH
      Gặp tàn dư 3/// VNCH Thanh tôi sáng ra
      Xúi tui trở về đất tổ quê cha
      Giã vờ thú tội được tha khoang hồng
      Sau khi thú tội được tha
      Theo cha tu đạo xúi chiên làm trò
      Chiên làm trò quậy tung trật tự
      Lúc rối ren ta cướp chính quyền
      Thanh ta được cử nắm quyền
      Chức danh tổng thống có quyền ăn chơi
      Nghờ đâu vừa đến tới nơi
      Công an họ chóp cái đầu của Thanh
      Chờ ngày bóc lịch đếm canh
      Quảng đời còn lại phải canh nhà tù.

  14. Lú hậu qủa mằy sẽ về đâu khi mằy bắt cóc dân của Đức tại ngay quốc gia Đức . Mằy nghỉ ở Đức gióng như ở vn là mằy muốn bắt ai là bắt , kỳ này Đức sẽ ghép tội chúng bay là quốc tế khủng bố . Có thể Đức sẽ tiệu diệt csvn khủng bố .

    • Tôi nói có sai đâu, họ đưa mấy thằng tàng dư VNCH 3/// qua đó làm tình báo, khi bị lộ họ bắt cóc dân của Đức tại ngay quốc gí Đức, thiệt cái lũ này chỉ có đường chết tại Đức, hết đường về nước rồi

    • Anh Nhan Nguyen giờ bọn chó đã đc đc lệnh của chính phủ Đức trục xuất trong vòng 48 tiếng đồng hồ rồi , tương sẽ còn trục xuất ở nước khác nữa . Đây là cớ cho thế giới sẽ cô lập dcsvn .

    • Đoàn Việt Anh mằy ngu mằy mới là csvn bú đít thằng tàu , mằy có a hùng ra đối diện với tao bắt cứ lúc nào và bắt cứ ở đâu trên đất Mỷ . Lời nói của tao kô phải ham dọ .

    • Đoàn Việt Anh đm… bọn csvn của mằy sắp sửa hết thời rồi , bọn chó bay gọi là khôn nhà dại chợ , chỉ biết ăn hiếp kẻ yếu , con thằng tàu thì bọn bay bu cái bùi của nó rồi nó đưa tiền cho xài , oh… đúng ra nó cho cầm đở rồi nó lấy lại bắt cứ lúc nào . Thằng chó mặt lờ . Địt mẹ đễ tao coi gd mằy sống đc bao lâu . Đi ăn chuối đi mằy .

  15. Quang le 1 nhum 3 Que o my lam mong o my . Ca dong ho to tien nha may muon sang my de lam mong cung khong duoc nhe . To tien dong ho nha may . Nam ngu cung mo ao uoc duoc di my lam mong . Mo cung khong thay . Len may tuc sua bay cho do tuc hi . Dong ho to tien may chiu kho o lai viet nam di nhe . Roi som duoc bon trung cau no cuop mat nuoc Vietnam cho gia dinh to tien may . Dan ong thi di lam no le cho tau khua . Dan ba con gai thi mang ve tau de cho gia dinh no chich . Con con nit thi no mo lay noi tang nhe . Gia dinh may se som duoc nhu vay thoi .dau nguoi oc bo .

  16. Việc đùa với cs đúng như việc khám răng cá sấu, vẫn biết có việc này việc nọ nhưng có lẽ chửi bới từ xa éo ăn thua mà thò mặt ra thì sớm muộn cũng bị bỏ lọ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here