Quảng Cáo

Một vụ chia chác

Ông Nguyễn Xuân Anh (trái) và ông Huỳnh Đức Thơ (phải) được xem là “hai hổ một rừng” ở Đà Nẵng. Ảnh: Tễu blog

Quảng Cáo

Sau này lịch sử sẽ bạch hóa những chuyện mờ ám, xấu xa trong đời sống chính trị xứ ta. Khi chỉ có một lực lượng chính trị nắm quyền lãnh đạo thì nó còn giấu, giấu được tới đâu hay tới đó, theo nguyên tắc “đẹp tốt phô ra, xấu xa đậy lại”. Nhưng dưới gầm trời chả có gì giấu mãi được.

Các khuôn mặt được cho là giới “thái tử đảng”. Ảnh: truongduynhat.org

Một trong những điều ấy là vụ chia chác, ăn chia, bắt tay với nhau, liên minh ma quỷ, ngã giá thỏa thuận quyền lợi cá nhân, gia đình, dòng họ hồi trước đại hội đảng lần thứ 11 vào tháng 1.2011. Nổi rõ nhất là việc phải thu xếp cho các thái tử, công tử vào ghế trung ương, gồm Nông Quốc Tuấn con ông Nông Đức Mạnh, ông Nguyễn Thanh Nghị con ông Nguyễn Tấn Dũng, và Nguyễn Xuân Anh con ông Nguyễn Văn Chi. Liên minh ma quỷ đã công khai sự trắng trợn ăn chia sau khi ngã giá được với nhau.


Bài liên quan:
5 nhận định nhanh từ vụ kỷ luật “đồng chí Xuân Anh”
Nó!
“Trấn” Đà Nẵng trước Hội nghị TW 6: TBT Trọng “thừa thắng xông lên”
Việt Nam cần có đa đảng
Bàn về câu nói: Đằng sau mọi tài sản kếch xù là một tội ác? (*)


Và trong vụ này, ông Nguyễn Phú Trọng chứ không ai khác phải chịu trách nhiệm khi ông biết mình sẽ nắm chắc chức tổng bí thư. Bây giờ ông có dọn dẹp, đốt lò mấy đi chăng nữa thì cũng chỉ là dọn những thứ rác mà chính ông đã góp phần tạo ra.

FB Nguyễn Thông

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux