Rỉa lông

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Năm 2013, chính quyền CS cho biết mỗi ngày họp Quốc hội tốn 1 tỷ đồng. Với lạm phát hằng năm trung bình khoảng 7%, thì hiện nay mỗi ngày phải mất 1,7 tỷ đồng mới đủ. Thực chất họp quốc hội là vở kịch vụn của ĐCS. Với kịch bản chắp vá kiểu “râu ông cắm cằm bà”, ĐCS đã cho Quốc hội khóa 14 bầu Chủ tịch Quốc hội khóa 15; ngày 5/4 mới bầu Thủ tướng mà ngày 18/3 ông Phạm Minh Chính đã đại diện Chính phủ ứng cử đại biểu quốc hội. Tương tự như vậy, Quốc hội khóa trước lại bầu ra Chủ tịch nước và Thủ tướng cho khóa sau bla bla bla…

Thực chất của kỳ họp Quốc hội đó hoàn toàn không cần thiết, vì chức tước đã được chia chác đâu vào đấy từ trước đó. Tuy nhiên, đảng vẫn đốt mỗi ngày 1,7 tỷ đồng tiền thuế của dân chỉ để công bố trước dân những thứ mà dân đã biết. Thực chất, trong mâm quyền lực của đảng dân không có phần thì có tổ chức công bố cũng chỉ để thỏa mãn tính háo danh của đám lãnh đạo chứ với dân chẳng có ý nghĩa gì. Ai cũng biết chắc Vương Đình Huệ biết chắc là chủ tịch quốc hội nhưng cũng phải đốt 3,4 tỷ để diễn vở bầu tỷ lệ 100%. Tương tự vậy, vở kịch cho chức chủ tịch nước của Nguyễn Xuân Phúc và vở kịch thủ tướng cho Phạm Minh Chính cũng tốn 3,4 tỷ tiền thuế của dân.

Thượng tầng thì đốt tiền liên hoan nhảy múa và diễn kịch rồi vui cười chúc tụng, trong khi đó ở hạ tầng thì xảy ra bao nhiêu vấn đề nhiễu nhương. Được biết ngày hôm qua, báo chí cho biết đường dây xăng giả có cán bộ bảo kê. Rồi hôm nay báo chí lại đồng loạt đưa tin Bệnh Viện Tâm Thần Trung ương I tổ chức “bay lắc” trong bệnh viện. Và cũng hôm nay, VTC đưa tin, ở Đan Phượng – Hà Nội học sinh lớp 8 đâm chết học sinh lớp 9. Luật pháp như thế, y tế như thế, và giáo dục như thế là kết quả lãnh đạo “sáng suốt và tài tình” của đảng.

- Quảng Cáo -

Ông tổ CS Karl Marx đã từng nói: “Chỉ có loài súc vật mới có thể quay lưng lại với nỗi đau của đồng loại để thản nhiên trau chuốt bộ lông của mình”. Tuy nhiên cho đến bây giờ thực tế chứng minh câu nói của ông đã thiếu sót trầm trọng. Đúng với câu nói của ông không chỉ là loài thú mà còn có “loài CS” nữa – một “loài” do chính ông tạo ra./.

-Đỗ Ngà-

Tham khảo:

https://zingnews.vn/moi-ngay-hop-quoc-hoi-chi-phi-1-ty…

https://thanhnien.vn/…/duong-day-200-trieu-lit-xang-gia…

https://tuoitre.vn/bay-lac-trong-benh-vien-do-quan-ly…

https://vtc.vn/hoc-sinh-lop-9-bi-nam-sinh-cung-truong-dam…

#chếđộcsvn #bầucửquốchội #vấnnạnxãhội

- Quảng Cáo -