Nói thế cho vuông!

- Quảng Cáo -

Ngô Trường An

GS Lê Quân – Giám Đốc ĐHQG Hà Nội, ĐBQH Tỉnh Cà Mau cho rằng: học phí sinh viên hiện nay còn rất thấp, và ông kiến nghị phải nâng học phí lên thật cao, để tránh việc học sinh lao vào đại học để rồi học đại.

Dm! Xưa nay vẫn biết trong đám ĐBQH có nhiều người ngu dốt! Nhưng không ngờ, tên giáo sư LQ này lại quá dốt đến thế. Lão dốt đến nỗi, không phân biệt được giữa năng lực học sinh và năng lực của cha mẹ em học sinh ấy! Lão nâng học phí lên là lão thách thức năng lực cha mẹ học sinh, chứ bọn nó mới 19-20 tuổi thì làm quái gì có tiền mà chặn hay mở? Thay vì nâng điểm sàn vào ĐH để chọn sinh viên chất lượng, loại bỏ bớt học sinh trung bình, thì lão lại đòi nâng học phí? Dốt thế!
Nâng học phí lên cao chỉ chặn được con nhà nghèo, con của các nông dân, công nhân, tiểu thương… chứ làm sao chặn được con nhà quan, con nhà giàu muốn vào đại học, cho dù sức học của chúng có hạn?
Nâng học phí lên là ông trực tiếp loại bỏ các em học sinh thông minh học giỏi, nhưng chẳng may chúng nó thuộc con nhà nghèo, phải đành chịu.
“Nâng học phí lên cao để ngăn chặn học sinh lao vào ĐH” Quan điểm này chứng tỏ: trí tuệ ông thuộc diện đần độn; lòng dạ ông thuôc loại độc ác!
Ông nâng học phí để loại học sinh nghèo ra khỏi giảng đường đại học, là cố tình không cho những người nghèo khổ có cơ hội vươn lên. Ác chưa!
Ông là đảng viên đảng cộng sản, nhưng lại ỉa lên tôn chỉ/mục đích ban đầu của đảng, là: xóa bỏ giai cấp. Ngu chưa?
Ông là ĐBQH nhưng không đại diện nguyện vọng của toàn dân, mà chỉ nghiêng về tầng lớp thượng lưu, quan chức.
Tóm lại, ông là người vừa ngu, vừa ác! Không xứng đáng đại diện cho nhân dân trong diễn đàn Q.H. Nói thế cho vuông!
- Quảng Cáo -