Dân vây xe công an đánh người

- Quảng Cáo -

Hà Nội- Chiều tối ngày 5 tháng 12 vừa rồi ba bốn người đi trên chiếc ôtô hiệu Toyota bổng nhiên dừng lại trước nhà anh Cao Văn Tuấn (21 tuổi, cư ngụ tại xã Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ, Hà Nội).

Một người mở cửa xe bước xuống quát tháo ầm ỉ rồi chạy đến túm cổ áo và bạt tai anh Tuấn. Thấy vậy, rất đông người dân đến can ngăn. Họ càng phẫn nộ hơn khi nhận ra người đàn ông này tên là Thành – trung úy Công an huyện Chương Mỹ. Thời điểm ấy, Thành không mặc sắc phục.

Cán bộ công an này còn có những lời lẽ không đúng mực mang tính chất thách thức. Đến khi nhiều người dân kéo ra, trong đó có người dùng cuốc đuổi, thì Thành lên ôtô cố thủ trong khi người dân kéo đến càng lúc càng đông

Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân vẫn vây kín ôtô trước cửa nhà anh Tuấn, trong khi những người trên xe gọi điện thoại về sở công an xin tiếp cứu.

- Quảng Cáo -

Trung tá Trần Trí Dũng – Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho hay, nhận được tin báo, ban lãnh đạo đã cử cán bộ xuống hiện trường lập biên bản và yêu cầu Thành làm tường trình về sự việc.

Theo người dân địa phương thì chuyện công an đánh người vô tội xảy ra như cơm bữa nếu không tìm mọi cách ngăn chận thì có ngày mình cũng đến phiên mình bị đánh mà chẳng biết đã phạm vào tội gì. Dù bất cứ lý do gì thì công an cũng không được đánh người khi chẳng hề bị đe dọa.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here