Ớn lạnh với thịt hôi thối!

152 heo sữa hôi thối
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM – Ngày hôm nay, 152 con heo sữa thối vô tình bị khám phá trên tuyến đường đem đi tiêu thụ tại Thủ Đức. Những con heo sữa này, với trọng lượng tổng cộng khoảng 238 kg, được bỏ trong 3 bao tải, nhiều con chết trước khi bị giết mổ, da tím tái, chưa được làm sạch, còn nguyên lông, chưa móc bỏ nội tạng và đã bốc mùi hôi thối. Cả lô hàng đều không có giấy chứng nhận kiểm dịch.

Đọc tin trên người tiêu thụ cảm thấy ớn lạnh. Nếu không máy mắn được khám phá, nhiều phần những con heo hôi thối này, qua bàn tay phù thủy của những chuyên gia chế biến thực phẩm bằng những chất thuốc hoá học mạnh và độc hại, sẽ trở thành những miếng thịt thơm ngon trong những nhà hàng mà thực khách không hề hay biết.

Bản tin trên làm người ta nhớ lại sự kiện gần 5 tấn thịt heo bệnh và hôi thối đã bị phát giác vào ngày 19/11 vừa qua tại Bình Dương trước khi khối lượng thịt này được đem phân phối tại khu chợ Đông Đô.

5 tấn thịt heo hôi thối bị khám phá
5 tấn thịt heo hôi thối bị khám phá

Câu hỏi là không biết đã có bao nhiêu con heo sữa hôi thối khác cũng như bao nhiêu tấn heo bệnh hôi thối đã và sẽ thoát vòng kiểm dịch và được đem đi tiêu thụ?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here