Bắc Hàn vẫn ngoan cố tiếp tục thử vũ khí hạt nhân

- Quảng Cáo -

SEOUL – (CTM Media) – Bộ Quốc Phòng Nam Hàn ngày 18 Tháng Tư, 2016, cho biết là Bắc Hàn có thể đang sửa soạn cuộc thử nghiệm vũ khí hạt nhân lần thứ 5, bất chấp việc cộng đồng quốc tế áp đặt nhiều lần biện nghiêm nhặt sau khi Bắc Hàn thử nghiệm lần thứ tư vào Tháng 1 vừa qua.

Hiện Nam Hàn và Hoa Kỳ đang theo dõi sát sự gia tăng những hoạt động tại địa điểm Bắc Hàn dự trù thử nghiệm vũ khí hạt nhân lần này là Punggye-ri mặc dầu không cung cấp chi tiết.

Ngày hôm nay Tổng Thống Nam Hàn là bà Phát Cận Huệ đã ra lệnh cho quân đội tiếp tục cảnh giác để đề phòng mọi cuộc tấn công khó đoán trước được có thể xẩy đến từ Bắc Hàn.

Bộ Quốc phòng Nam Hàn hôm nay cho biết vụ thử nghiệm sắp tới của Bắc Hàn rất có thể là một vụ thử nghiệm dưới lòng đất và là một vụ thử nghiệm đầu đạn hạt nhân.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Thằng Bắc Hàn này đi du học Âu Mỹ, học dốt, chẳng ai chơi vì hắn xấc xược, vì là thằng CS (dân Nam Hàn ở ngoại quốc rất đông). Khi cha chết hắn lên ngôi, trả thù xấc xáo (về xứ với cái mác đi du Tây học nên nghinh ngang), kinh tởm. VN không tiếp tục nuôi dưỡng bọn ác. Đừng tưởng chúng đi Tây Mỹ học là chúng tốt hơn đâu.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here