CSVN kêu gọi tuân thủ phán quyết của Tòa Trọng Tài LHQ

Phát ngôn của Bộ Ngoại giao Việt Nam, ông Lê Hải Bình
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Trong không khí chờ đợi Toà Trọng Tài Thường Trực Liên Hiệp Quốc đưa ra phán quyết về việc Philippines kiện Trung Quốc về những yêu sách của nước này ở Biển Đông, thì vào chiều ngày hôm qua, 2 Tháng Sáu 2016, người phát ngôn của Bộ Ngoại Giao Việt Nam là ông Lê Hải Bình, để trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Trung Quốc có thể không tuân thủ phán quyết của Toà, đã nói rằng “Là quốc gia trực tiếp liên quan tới tranh chấp ở Biển Đông, Việt Nam ủng hộ giải quyết vấn đề thông qua các biện pháp hòa bình, tuân thủ luật pháp quốc tế, bao gồm Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982”.

Và ông Bình cũng nhấn mạnh thêm là “Chúng tôi mong muốn Tòa Trọng tài đưa ra phán quyết công bằng, khách quan, phù hợp luật pháp quốc tế, đặc biệt là UNCLOS, đồng thời yêu cầu các bên liên quan tôn trọng pháp lý quốc tế được nêu ra trong công ước quan trọng này”

Phát biểu như ông Bình chẳng khác nào đàn em hắt nước lạnh vào mặt đàn anh, bảo đàn anh là du đãng, bảo đàn anh phải biết sợ cảnh sát!? Còn động cơ nào đã khiến CSVN có hành động như vậy trong khi một đàng không dám đáp trả bất cứ sự xâm lấn nào từ phiá Trung Quốc cũng như chưa hề dám kiện Trung Quốc tại cùng Toà Án này như Philippines.                                                                                                                                                                                                                                                                      Nhiều phần đây cũng chỉ lại là một màn diễn hỗn một chút với đàn anh Trung Quốc để xoa dịu lòng người dân Việt đang căm ghét giặc xâm lăng!

- Quảng Cáo -

23 CÁC GÓP Ý

  1. CSVN là cái gì. Là cái mà tổ cha bọn phản quốc phải sợ. Phải trốn sang nước ngoài. Cái mà đánh đuổi bọn giặc ngoại xâm. Đánh tổ cha bọn phản quốc chạy như chó. Đéo có nhà mà ở. Phải Sang nước ngoài liếm đít chúng nó. Nó sướng nó nhả cho mấy cục mà hốc vào mồm. Rồi về xúi dân mình đi theo nó.

  2. Việt Nam phản đối TQ ! Việt Nam phản đối TQ !,..!! Từ lúc TQ chưa động thổ , đến nay TQ đã hoàn tất hoành tráng qui mô , quân binh rầm rộ giăng đầy biển đảo . Việt Nam vẫn chưa dám kiện TQ ??

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here