$100.000 USD trong két của Chủ Tịch HĐND Yên Bái

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

Ông Ngô Ngọc Tuấn. (Ảnh: CAND)
- Quảng Cáo -
YÊN BÁI (CTM Media) – Bản tin trên Việt Nam Thời Báo ngày hôm nay đi bản tin của Hải Sơn, chúng tôi xin đăng lại nguyên văn như sau:
“Tại buổi họp báo công bố kết quả điều tra chiều nay 26/12, cơ quan điều tra, công an tỉnh Yên Bái cho biết  tại hiện trường phòng làm việc của Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường có 4 vỏ đạn, 2 đầu đạn. Phòng làm việc của ông Cường còn có một chiếc cặp đựng 50 triệu đồng.
Phòng làm việc của Chủ tịnh HĐND kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái, ông Ngô Ngọc Tuấn có 4 vỏ đạn, 4 đầu đạn, một súng K59 đã bắn hết đạn. Trong phòng còn có két sắt đựng 1,5 tỷ đồng, 100.000USD cùng một số nhẫn.
Bên cạnh thi thể nghi phạm Đỗ Cường Minh, cơ quan điều tra thu giữ được một chiếc cặp. Bên trong chiếc cặp này có một chai nhựa chứa 1,5 lít xăng cùng hộp tiếp đạn súng K59 (có 8 viên), bật lửa, áo sơ mi. Khám xét ô tô của ông Minh đỗ tại sân Tỉnh ủy Yên Bái, cơ quan điều tra tìm được thêm một dao nhọn tự chế dài 35cm để dưới lót sàn.
Trước đó vào sáng 18/8, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường cùng Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái Ngô Ngọc Tuấn bị kẻ lạ bắn trọng thương bằng súng. Trong buổi trưa cùng ngày, ông Cường và ông Tuấn đều tử vong tại bệnh viện.
Nghi phạm gây án được xác định là Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Yên Bái. Ông Minh sau khi gây án đã tự sát và qua đời vào khoảng 15h ngày 18/8. Động cơ gây án của ông Minh, theo cơ quan điều tra, là do bất mãn cá nhân về việc sắp xếp nhân sự.  Hải Sơn”
Những chi tiết nói trên, do cơ quan điều tra và công an Yên Bái chính thức công bố với truyền thông chỉ làm gia tăng giá trị của giả thuyết cho rằng nghi phạm Đỗ Cường Minh không phải là thủ phạm đã bắn chết 2 nạn nhân kia, mà chính y và 2 nạn nhân kia bị một kẻ thứ tư hạ sát, và toàn bộ sự việc chỉ là một màn dàn dựng hoả mù để thanh toán nhau trong nội bộ Đảng CSVN.
Vẫn không có một lời giải thích về sự vô lý của viên đạn bị bắn vào gáy của kẻ bị coi là sát nhân và sau đó dùng súng tự bắn vào “gáy” để tự sát. Cũng không có lời giải thích nào về việc không ai nghe tiếng nổ của nhiều phát súng diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài.
Số lượng tiền mặt rất lớn, cả tiền đồng lẫn tiền đô la, và không biết có phải là sự thật hay không), lưu trữ tại văn phòng của 2 ông Bí Thư Tinh Ủy và Chủ Tịch UBND, được cơ quan điều tra công bố (mà tại sao tới bây giờ, hơn 4 tháng sau khi sự việc xẩy ra, mới công bố?) càng cho thấy tình trạng tham nhũng của các quan tham CSVN.
Cuối cùng, nghe tin thì nghe, nhưng chẳng ai biết đâu là sự thật, và cũng chẳng ai ngạc nhiên vì che giấu vẫn là bản chất của Đảng CSVN, nhất là vào giai đoạn đã hết thời hiện nay, khi mà cái kim trong bọc đang lòi ra.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Trong thời gian dài, nhiều tiếng súng đã vang lên trong cơ quan tỉnh ủy trong khi chuẩn bị khai mạc hội nghị….chắc hẳn nhiều người nghe được tiếng súng và chắc hẳn họ cũng đã biết điều gì đang xảy ra

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here