Tưởng niệm Đống Đa: mưu gian của Đảng bán nước?

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

Chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa năm Kỷ Dậu 1789, cách đây 228,  được các sử gia đánh giá là chiến công oanh liệt nhất của Hoàng Đế Quang Trung Nguyễn Huệ, chặn đứng mưu toan xâm lược nước ta của nhà Thanh dưới thời Vua Càn Long ngay lúc đang thịnh trị bên Tàu.

Đây là một trong những trận chiến chống ngoại xâm nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Việt.

Chỉ với số quân không bằng 1 phần 3 quân nhà Thanh đông tới 300 ngàn, Vua Quang Trung đã đánh cho quân Thanh tan tác, khiến tướng Thanh là Sầm Nghi Đống phải treo cổ tự sát và Tổng Đốc Lưỡng Quảng Tôn Sĩ Nghị phải vắt giò lên cổ, cưỡi ngựa không yên, bỏ quân bỏ tướng tháo chạy về Tàu chỉ với 50 tên lính.

Theo sử liệu, sau chiến thắng Ngọc Hồi, xác quân Thanh chết quá nhiều, được chất thành nhiều gò đống cao, có đa mọc um tùm nên được gọi là Gò Đống Đa, và trận chiến mang tên Trận Đống Đa.

- Quảng Cáo -

Bên cạnh chiến lược quân sự tuyệt vời tạo nên thành tích, ý nghiã to lớn khác của chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa là việc Người Anh Hùng Áo Vải Quang Trung và những tướng lĩnh tài ba của Ông đã đập tan được âm mưu bán nước đê hèn rước giặc vào nhà của vua Lê Chiêu Thống.

Kể từ Kỷ Dậu năm đó, người dân Việt luôn nhắc đến Anh Hùng Quang Trung Nguyễn Huệ và chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa và tinh thần bất khuất chống kẻ thù phương Bắc.

Kể từ cái gọi là “Hội Nghị Thành Đô năm 1990”, khi lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam (CSVN) gồm Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh lén lút âm thầm đặt bút ký tên bán nước cho Trung Cộng với mục tiêu biến nước Việt Nam thành một tỉnh lỵ của Trung Cộng vào năm 2020, thì người dân Việt ngày càng lo âu mất ăn mất ngủ.

Hội Nghị Thành Đô bán nước

Càng đến gần kỳ hạn, cung cách ứng xử của tập đoàn lãnh đạo CSVN càng ăn khớp với mục tiêu bán nước.

Về biển đảo, CSVN đã tiếp tay cho Trung Cộng xâm chiếm biển đảo của chúng ta tại Biển Đông, tạo Đường Lưỡi Bò, bắn giết ngư dân, hủy hoại môi trường biển Việt Nam.

Về lãnh thổ, CSVN đã cho Trung Cộng khai thác bô-xít ở Tây Nguyên, lập nhà máy sắt thép, cho thuê dài hạn rừng đầu nguồn, cho các công ty Tàu khai thác tan nát đất nước Việt Nam, những quân nhân Tàu núp danh thợ có mặt ở khắp mọi miền đất nước, đe dọa trầm trọng an ninh quốc phòng.

Về chính trị, CSVN đã biến tập đoàn lãnh đạo CSVN thành tập đoàn của những tên thái thú chỉ còn biết ngoan ngoãn làm theo lệnh của các quan thầy phương Bắc chỉ để mong kéo dài sự tồn tại cho đến thời hạn giao toàn thể đất nước cho Tàu vào năm 2020.

Về kinh tế, CSVN đã để cho Trung Cộng thảnh thơi lũng đoạn kinh tế cả nước, hàng hoá và thực phẩm độc hại tràn ngập thị trường cướp đi công ăn việc làm và đe dọa lâu dài sức khoẻ của người dân cả nước.

Về văn hoá, CSVN đã tiếp tay với âm mưu đầu độc tinh thần người dân Việt khi một đằng hủy diệt những di tích văn hoá và tôn giáo đặc thù Việt Nam và đằng khác nhồi nhét văn hoá Tàu mà điển hình là việc xây dựng và quảng bá các Học Viện Khổng Tử ở Việt Nam. Những sản phẩm văn hoá nghệ thuật của Việt Cộng mang đầy sắc thái và hình ảnh Tàu, vô cùng nhố nhăng mất gốc.

Về xã hội, để tạo sự dễ dàng cho tiến trình bán nước, CSVN đã biến người dân Việt Nam thành những con người vô tâm, vô cảm, ích kỷ, hèn nhát, vô trách nhiệm, triệt tiêu tinh thần chống đối phản kháng qua việc thẳng tay trấn áp bằng bạo lực những tiếng nói yêu nước đã can đảm lên tiếng cảnh báo toàn dân về nguy cơ mất nuớc.

Trong bối cảnh nguy ngập cận kề như vậy của đất nước, chỉ còn 3 năm trước ngày đáo hạn Hội Nghị Thành Đô bán nước, CSVN lại bất thần rầm rộ tổ chức lễ tưởng niệm chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Tượng Vua Quang Trung

Chắc chắn mục đích của CSVN không phải là để cổ suý tinh thần chống giặc ngoại xâm phương Bắc hay để “tri ân anh hùng, liệt sĩ đã không tiếc xương máu đấu tranh bảo vệ non sông gấm vóc”  như lời phát biểu của ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Định, mà đơn giản chỉ là để một lần nữa cố gắng bịt mắt đánh lừa những người dân Việt khờ khạo vô tâm vẫn vô tình hay cố ý không nhìn ra dã tâm và kế hoạch bán nước cho Trung Cộng của CSVN.

Việc tưng bừng tổ chức lễ tưởng niệm, giống như nhiều sinh hoạt lễ lộc nặng phần hình thức phù phiếm khác mà nhà nước CSVN dựng lên, như xây tượng “Mẹ Việt Nam Anh Hùng”, … đều là những việc làm có tính cách ru ngủ đã được tính toán tinh vi trong kế hoạch bán nước của Đảng và Nhà Nước CSVN.

Điều mà Đảng CSVN lo sợ nhất là người dân Việt ý thức được nguy cơ của đất nước và đồng lòng đứng lên quyết tâm chấm dứt Chế Độ.

Những Lê Chiêu Thống thế kỷ 21 Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, và bầy thái thú nối đuôi đang cố vùng vẫy trong những giờ phút cuối.

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ THẬT SỰ HẾT THỜI.

Người dân Việt, những Quang Trung thời đại, hãy đứng lên dứt khoát chấm dứt chế độ tàn hại này và cứu nước Việt khỏi nguy cơ Bắc thuộc một lần nữa!

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here