Phát hiện kho hóa chất Trung Quốc bỏ hoang

- Quảng Cáo -

QUẢNG BÌNH (CTM Media) – Tin từ báo Tuổi Trẻ, chiều ngày 23 tháng Chín 2017, một nhà kho hóa chất rộng khoảng gần 1 000 mét vuông, ở xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch đã bị bão số 10 lật tung mái tôn khiến cho nhiều bao hóa chất có in chữ “Made in China” chảy ra làm cháy đen cỏ và bốc mùi khó chịu.

Sự việc được phát hiện những ngay sau bão khi người dân ngửi thấy một mùi hắc khó chịu và đi tìm thì phát hiện ra nhà kho. Kiểm tra xung quanh, người dân thấy một rãnh nước đen đặc chảy từ trong nhà kho ra phía trước.

Rãnh nước này dẫn ra một hố nước đọng khá to ở bãi cỏ phía trước nhà kho làm cả hố nước này cũng chuyển màu đen. Mùi hôi và hắc phát ra từ chính những hố nước này. Đám cỏ nơi có rãnh nước hóa chất cũng bị cháy đen thui.

- Quảng Cáo -

Bên trong nhà kho có những bể chứa lớn bằng sắt. Vương vãi giữa những bể chứa này là rất nhiều bao bì bên ngoài có chữ “Caustic Soda Flakes” và “Made in China.” Ở một góc kho, người dân còn phát hiện một đống chất đặc, nhìn bề ngoài nhầy như bã.

Nhà kho này là của một công ty ở Sài Gòn thuê lại đất của người dân dựng lên vài năm trước “để chứa vật liệu xây dựng”. Tuy nhiên, khoảng hai năm nay thì gần như bỏ hoang. Phía địa phương hiện cũng chưa xác định được chủ của kho hóa chất này là ai !!!

- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

  1. Mọi chương trình đã gần như hoàn tất. Cả về con người và vật chất gần như hoàn toàn bị khống chế. Mọi sự chuyển động đều gần như là tất cả kế hoạch của kẻ thù. Và nếu lật ngửa lá bài lên. Thì nơi ấy đã trở thành nô lệ. Từ giờ chỉ những nghi lễ man rợ vô tận mới cứu được sức sống của dân tộc này thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here