Tôi phản đối – Không thể xem nhân dân thuộc thành phần vô đạo

This image has been resized with Reshade. To find out more visit reshade.com
- Quảng Cáo -
Chu Mộng Long FB

Tôi phản đối quyết liệt việc khai trừ đảng đối với tên đảng viên vô đạo Võ Hòa Thuận.

Bởi làm như vậy khác nào xem nhân dân thuộc thành phần vô đạo.

Nhân dân ta bốn nghìn năm từ khi chưa có đảng luôn giữ gìn truyền thống tôn sư trọng đạo. Đối với thầy “sống tết chết giỗ”, trong lịch sử chưa bao giờ xảy ra chuyện có người bắt thầy giáo dạy mình hay dạy con mình quỳ.

Đến một băng đảng cướp cũng không làm việc vô đạo là bắt thầy giáo phải quỳ. Sinh thời ba tôi kể khi Lía đi làm tướng cướp, mỗi khi đột nhập vào nhà ai là bắt cả nhà quỳ rồi mới trấn lột của cải. Nhưng một hôm ngẫu nhiên mà đám lâu la của Lía đột nhập vào nhà thầy cũ dạy Lía từ bé. Đám lâu la của Lía bắt cả nhà quỳ nhưng chủ nhà không chịu quỳ. Chờ Lía xuất hiện, người ấy hỏi Lía một câu:

- Quảng Cáo -

– Anh có nhận ra thầy của anh không?

Lía soi đuốc vào mặt người đó và hốt hoảng quỳ sụp xuống chân thầy lạy ba lạy. Thậm chí Lía còn đòi tự sát để tạ lỗi vì thất thố với thầy.

Tôi đề nghị tổ chức đảng làm gì đối với đảng viên Võ Hòa Thuận cũng được, nhưng làm ơn không trả anh ta về nhân dân, vì làm như vậy là bôi nhọ nhân dân.

Tôi chắc chắn trong nhân dân dù thành phần cặn bã nhất vẫn biết tôn sư trọng đạo!

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. Mấy đứa nhà báo phản động chân trời mới , biết gì mà phản đối . theo mình thì Cô giáo cũng sai . nếu không thì ai bắt được Cô ta phải quỳ . Cần phải phạt cả hai cho Công bằng . bắt học sinh quỳ là hình Thức hạ nhục khinh chúng . không thiếu gì cách phạt chúng . đây là một bài học của các cô.

    • Lại một thằng dlv não bò tái xuất.địt mẹ tiên sư bố cả họ nhà mày.học ngu như bò lẫn dốt không phạt bọn chúng mày để chúng mày đi ăn cướp cq rồi chúng mày mỗi thằng ba bốn bằng đại học đưa đất nước vào thống trị ngoại của ngoại bang.im đi có ai nói mày ngu đâu.giá trị của TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO mày đã quên từ khi vào ĐẢNG rồi hả

    • Băt hoc sinh quỳ là sai ư,,,,,?phan tiến tiến buồn cười sợ con quỳ thì để ở nhằ đừng đưa đến trường nhìn chung môt người dẩu bản lỉnh khi bị nhiều ngươi gây áp lực và khống chế họ lại kg có đồng minh năm trong trương hợp này lại là môt phụ nử ,thì xin hỏi tiên tiên,,,,,.?nêu là vơ con bạn ,,,,,,

    • 2 bên đều có tội. Cô giáo tượng trưng cho nền giáo dục xhcn suy đồi, hành hạ học trò. Cu luật sư giả thì có hành vi làm nhục người khác theo kiểu côn đồ.

    • Chi phạm.cha ông mày cũng đã ảnh hưởng một thời tưôi thơ của giáo dục quê nhà.cha mẹ mầy không để lại chút gì ký ức học trò cho mầy sao.thế thì mày hỏng từ trong ra ngoài.mày lấy cái phú quý giầu sang mầy lấp cái quá khứ mà cha ông mày trải qua TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO mày về hỏi lại bố mẹ mầy.buồn cho mày một đứa con chối bỏ quê hương chưa gì đã quên CỘI NGUỒN

    • Bạn phải xem lại nhân dân có đứng về phía nhà nước ko. Rồi hãy nói là phản động. Cái j cũng do dân, vì dân. Mà chẳng đk cái éo j. Ko có những người đấu tranh đòi lại công bằng thử hỏi dân chúng có biết ko. Ko nói người ta còn nghi ngờ mình dốt, nói ra lại để người ta khẳng định chắc chắn là mình ngu.

  2. NGHỀ CỦA MÌNH
    ————
    Nghề của mình buồn lắm phải không em?
    Khi phụ huynh bắt cô quỳ xin lỗi.
    Chỉ vì phút nóng lòng cô nông nổi
    Trách phạt trò phải quỳ gối trước cô.
    Nhớ chúng mình những năm tháng trẻ thơ
    Khi đến lớp bị thầy cô quở phạt.
    Sợ cha mẹ về nhà đâu dám “mách”.
    Vì biết rằng mẹ sẽ phạt nặng hơn
    Thời gian qua rồi, ta cũng lớn khôn.
    Gặp thầy cô, vẫn ngồi ôn chuyện cũ.
    Vẫn dạ, thưa… lời trò đầy hiếu lễ
    Ơn thầy cô mà con đã nên người…
    Thời gian qua rồi, đạo học đổi thay.
    Cô giáo thời nay ngày ngày lên lớp.
    Ngoài giảng bài còn bao nhiêu áp lực
    Từ phía gia đình, từ phía phụ huynh.
    Cô phạt các con đâu được cho mình?
    Mà cũng chỉ mong học sinh tiến bộ.
    Chỉ mong rằng phụ huynh đừng làm khó.
    Đừng coi con như “ông chúa, bà hoàng”
    Muốn con mình thành những đứa trẻ ngoan.
    Hãy để con qua gian nan thử thách
    Đừng chỉ vì một lần con bị “phạt”
    Lại làm tổn thương nhân cách người thầy.
    Còn gì bằng cả xã hội chung tay.
    Tìm biện pháp để con ngày tiến bộ.
    Đừng phó mặc cho thầy cô dạy dỗ
    Khi con hư lại đổ lỗi cho thầy.
    Có thể em buồn vì chuyện hôm nay.
    Nhưng hãy tin ngày mai rồi sẽ khác
    Người dân ta với tinh thần “hiếu học”
    Nghề của mình vẫn cao quý em ơi!

  3. Bài viết quá đắng cay và cao siêu. Đọc xong nghĩ không tìm được hướng ra cho tên Võ hoà Thuận vô đạo này! Chẳng lẽ bây giờ kêu nó quỳ xuống trước nhân dân hay đảng để tạ lỗi.

  4. Trước khi tên thuận này vô ĐẢNG ..chắc chắn tên này được gọi là thành phần tinh tú trong nhân dân ….sau thời gian no cơm ấm cật từ những của ăn cướp + nó biến chất mất dạy ,,bắt cả nhựng người Thầy Cô dạy dỗ con nó phải quỳ ,nay xã hội phẫn nộ với 1 kẻ mất dạy như vậy khai trừ nó khỏi ĐẢNG là đúng và cần thiết …nhưng nhân dân chúng tôi không nhận thằng mất dạy này ..vì nhân dân không phải cái thùng rác khi cái đồ dơ bẩn trả về cho nhân dân

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here