Chủ tịch nước Trần Đại Quang lại mất tích

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Thanh Tú|

Không chỉ vắng mặt trong lần Chủ tịch Quốc hội nhà nước Hồi giáo Iran Ali Ardeshir Larijani trong chuyến thăm viếng lần trước, mà mới đây, Chủ tịch nước Trần Đại Quang lại tiếp tục vắng mặt trong lần Cố vấn Nhà nước Myanmar San Suu Kyi thăm viếng Việt Nam. Điều này càng khiến cho tin đồn cho rằng ông đã bị thất sủng là có cơ sở.

Còn có tin nói rằng, sau khi bị thất sủng trong nội bộ đảng CSVN, ông Trần Đại Quang, về danh nghĩa vẫn là Chủ tịch nhà nước CSVN đã sang Nhựt Bổn điều trị bịnh. Trước đó, ông đã kịp viết đơn xin từ chức gởi Bộ chính trị đảng CSVN. Có nguồn tin nói rằng, người kế nhiệm ông Trần Đại Quang sẽ là Nguyễn Thiện Nhân, một Ủy viên Bộ Chính trị đang lên, hiện là Bí thư Thành ủy Tp Hồ Chí Minh, một thân tín của cựu Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Còn ông Võ Văn Thưởng cũng đang chuẩn bị khăn gói để về lại thành phố có nền kinh tế lớn nhất VN này. Nếu quả thực như vậy thì đường đi, nước bước của cựu Chủ tịch nước Trương Tấn Sang quả là cao minh.

Tin đồn Nguyễn Thiện Nhân thay thế Trần Đại Quang đã được củng cố bằng việc ông Chủ tịch Quốc hội Nhà nước Hồi giáo Iran đã vào tận Sài Gòn để tiếp kiến Bí thư Nhân vào tối ngày 17/4.

- Quảng Cáo -

Chính trường VN đang trong giai đoạn dầu sôi, lửa bỏng, mọi chính trị gia hôm trước đang ở đỉnh cao quyền lực thì chỉ sau một giấc ngủ dậy đã thấy mình đứng trước bờ vực thẳm. Điều này cũng sẽ khiến cho nội bộ đảng CSVN mất đoàn kết, ai ai cũng có thể là kẻ thù của nhau. Cái lò của ông Nguyễn Phú Trọng đã làm cho quan chức, lãnh đạo chính quyền CSVN trở nên hoang mang, lo lắng, vì không biết mình sẽ trở thành củi tươi lúc nào./.

- Quảng Cáo -

36 CÁC GÓP Ý

  1. Ông chủ tịch này lên ngồi đó cho đầy đủ bộ phận. Làm cảnh cho ông trọng diễn. Chẳng thấy ông này có một lời nói hay hành động nào cả.
    Sao chủ tịch của một đất nước 94 triệu dân mà lại tồi tệ như vậy .
    Đúng là câm như hến.

  2. Vừa qua theo thông tin của báo chí ông ấy vẫn ký các quyết định tước quân tịch của các đàn em mà..( tướng Nguyễn thanh Hóa, phan văn vĩnh..)..

  3. Nhìn mặt kém sắc quá như anh chan rung kg như hồi làm ca béo tốt hay lang thang tìm bệnh viên chủa bệnh ung thư tập đoàn của VN cứ như phim han quốc ấy he chuyện to là độ bệnh

  4. Ăn tàn phá nát hết rồi! O di
    ở lại làm chi,cho ngu dời.
    Có cái thế lực thù dịt nào
    dám nhảy vào ôm sô một
    dám dân như thân tàn ma
    dại “bù lon, lon tán” làm
    O dược.Nông nghiệp lụn bại
    nợ nần ngập dầu.Chỉ có bọn
    trung cộng cần dất không
    cần dân bản xứ mà thôi.
    Giờ thì chọn : niễng, khờ ngu
    ngu dần dần lên hốt vỏ sò.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here