Xả xì-chét!

Màn diễn phát tiền cho người biểu tình do VC đạo diễn
- Quảng Cáo -

Anh T – một công nhân vừa nhận được 300k sau cuộc biểu tình cho hay, không biết đảng VT là thằng nào mà chơi xộp quá, chứ cái thằng Đảng nhà mình đã không cho bọn em được cái củ cải gì còn suốt ngày bóc lột bọn em bằng thuế phí, đã thế lại bắt bọn em nhớ ơn nữa mới điên.

Cuộc biểu tình mấy ngày hôm nay với số người tham gia lên tới con số hàng trăm nghìn trải dài từ bắc chí nam ước tính đã ngốn hết của VT vài tỷ đô la tiền trả công. Một đại diện của VT cho biết, họ phải huy động cả tàu thuỷ, máy bay để chở tiền từ Mỹ về. Cũng may nhờ có sự trợ giúp của lực lượng dân phòng Việt Nam nên số tiền trên mới phát xong trước giờ biểu tình. Nhờ đó bà con mới tham gia đông đủ chứ trước đó họ nhất quyết sẽ không tham gia nếu chưa được tiền.

“Diễn viên” Thích Đàm Thoa

Một lần nữa VT cảm ơn toàn thể đồng bào, cảm ơn lực lượng dân phòng đã hỗ trợ trong việc phát tiền, cảm ơn nhà nước Việt Nam đã hết sức tạo điều kiện cho VT kích động xúi giục để có một cuộc biểu tình thành công rực rỡ.

Xin chân thành cảm ơn, hehe…!

- Quảng Cáo -

Copy từ facebook của Nhân Thế Hoàng

HAHAHA….

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

    • Cái nào cũng trúng; vì lẻ cái bình thường cửa Mỹ thì lại lạ lùng với VC và ngược lại ( vice and versa ) chằng hạn cướp đất của dân là chuyện bình thường của Việt Cộng nhưng lại là điều không thể chấp nhận với dân Mỹ. Có đúng không các bạn VC?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here