Lê Anh Hùng ơi, giặc Tàu cộng công khai ở Hà Nội rồi

- Quảng Cáo -

Fb. Phạm Thành|

Bốn bức tường lạnh vây quanh trong chốn lao tù, có giảm hãm, có làm suy yếu đôi mắt tinh tương, đôi tai canh giác, bộ não mẫn tiệp của chú trước nạn xâm lăng, nạn hán hóa của Tàu Cộng trên đất nước Việt Nam ta không? Tôi tin là không?

Có tin mới cho chú đây.

Tàu Cộng đã lộ mặt xâm lược ở thủ đô Hà Nội rồi, chú ạ. Hôm kia, ngày 11 tháng 8 năm 2018, Tàu Cộng đã bán vé hay phát vé in chữ Tàu cho dân thủ đô ta đi thử trên tàu cao tốc Hà Đông – Cát Linh với tốc độ 35km/h rồi, chú ạ. Vì dân Việt minh ít người biết chữ Tàu nên ông Nguyễn Phú Trọng và ông Hoàng Trung Hải đã viết thêm phụ đề tiếng Việt vào vé đó, chú ạ. Dân thủ đô ta đi thử tàu cao tốc này, ai nấy cũng đều vui vẻ, chú ạ. Mà không chỉ có vui vẻ mà còn có sung sướng và hãnh diện nữa, chú ạ. Cứ nghe quan thầy Tàu “hảo lở”, “tùng sèng”, “hảo nỉ”, “hảo, hảo” là dân mình cười vui cứ như là Tết đến. Tất cả đều đưa tay ra bắt, tất cả đều cúi đầu khom lưng, giống như lãnh tụ Nông Đức Mạnh của ta cúi đầu, khom lưng trước lãnh tụ Hồ Cẩm Đào ấy, chú ạ.

- Quảng Cáo -

Biết tin này, chú đừng buồn nhé. Chú có biết không, rước Tàu Cộng vào nước ta là chủ trương lớn, là đường lối nhất quán của đảng ta đấy. Vì sao lại rước nó vào?

Chú đừng có lo lắng rằng, nước Việt Nam ta đã và sẽ mất hết vào tay Tàu Cộng. Không phải đâu, chú ơi. Nước Việt là của người Việt. Chân lý đó có từ ngàn xưa rồi, chú à. Người Việt Nam ta, người nào cũng yêu nước. Với quân xâm lược thì có truyền thống, “một tấc không đi, một li không rời”, “giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh”. Hán Tàu có âm mưu thôn tính nước Việt Nam ta cả ngàn năm nay, có người Việt Nam nào lại không nhớ, không biết, lại có thể quên cho được. TBT Nguyễn Phú Trọng và Bí thư Hà Nội, người Tàu – Hoàng Trung Hải cũng vậy. Họ là những người Việt Nam có lòng yêu nước Việt Nam nồng nàn cả đấy, có khi còn sâu sắc hơn chú, còn đậm đà, mặn nồng hơn bất kỳ một người Việt Nam nào, ấy chứ.

Chú có biết không, bây giờ nhiều người dân Việt Nam mới ngã ngửa người ra khi phát hiện hai nhà lãnh đạo quan trọng này, lâu nay chỉ giả vờ làm người thân Tàu, để gần Tầu, để hiểu Tầu, để “biết địch, biết ta, trăm trận đánh, trăm trận thắng” đó, chú ạ. Hai ông này đã quỳ lạy mòm đầu gối, cầu xin vả nước bọt ra, để bọn Tàu kéo sang Việt Nam, càng đông càng tốt, càng đến nhiều khu vực thì càng hay. Và khi chúng nó sang đã đủ nhiều, đủ đông rồi, đủ công khai, đủ vênh vang đi lại như chiếm được nước Việt Nam mình rồi, lúc ấy hai ông mới “học tập” tiền nhân huy động quân dân cả nước Việt bao vây chúng lại và diệt gọn chúng, như Lê Lợi, hay Quang Trung đã từng làm. Thời khắc đó đang chín rồi, chú ạ.

Chiến thuật của hai ông này, vĩ đại là ở chỗ đó. Bắt chú, nhốt chú lại, hai ông cũng chỉ nhằm giữ bí mật cho chiến thuật chống Tàu của hai vị này khỏi bị lộ ra thôi. Chứ trong lòng hai ông này cũng yêu quý chú lắm. Và sau khi bắt, nhốt chú lại, Nguyễn Phú Trọng và Hoàng Trung Hải đã cho đám đệ tử gạch chéo cái khẩu hiệu chú đòi bắt hai tên này, cũng là để khỏi bị lộ vở. Chú đừng buồn nhé. Tôi cũng thấy hai ông này gạch chéo khẩu hiệu của chú đi là đúng. Vì hai ông này mà bị bắt thì còn ai là người Việt Nam yêu nước, chống Tàu nữa.

Tin mới về Tàu Cộng có chừng này thôi. Còn mọi chuyện, chú biết cả rồi.

Chú yên tâm ở trong đó nhé. Một ngày rất gần, TBT Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải sẽ long trọng “trống dong, cờ bay” đến đón chú ra khỏi hỏa lò. Ngày đó cũng rất gần rồi.

Mong chú binh an trong chốn lao tù cộng sản.

13.8.2018 Dương Lịch, ngày 3 tháng 7 cô hồn Âm lịch năm 2018

Phạm Thành

 

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here