Brexit

- Quảng Cáo -
Sau 3 năm vật lộn với Brexit, thủ tướng Anh quốc bà Theresa May đã chấp nhận thất bại và từ chức hôm 24 tháng 5 vừa qua. Hãy cùng nhau nhìn lại dòng thời gian các diễn tiến quan trọng của Brexit và cuộc khủng hoảng chính trị đã dẫn đến việc bà Theresa May phải từ chức.
Qua sự kiện này, các bạn nhìn thấy gì khác biệt giữa lãnh đạo Anh Quốc và lãnh đạo Việt Nam? Các bạn nghĩ sao về thể chế chính trị độc đảng – độc tài ở Việt Nam?
—————–
Nếu video này đã mang đến cho bạn thông tin hay, cần thiết, các bạn đừng quên bấm “Like”, “Favorite” và “Share” với những người bạn. Youtube Việt Tân cung cấp thông tin đa dạng, trung thực cùng với bình luận, quan điểm giúp bạn nhìn rõ hơn những vấn đề trong đời sống, xã hội kinh tế, chính trị của Việt Nam. Hãy cho mọi người biết bạn suy nghĩ gì về vấn đề này. SUBSCRIBE (GHI DANH ) với kênh Youtube Việt Tân https://www.facebook.com/viettan/ https://viettan.org/
Việt Tân là tập hợp của những con dân Việt từ mọi miền đất nước và khắp năm châu cùng khát vọng dân chủ hóa và canh tân đất nước.
The mission of Viet Tan is to overcome dictatorship, build the foundation for a sustainable democracy, and demand justice and human rights for the Vietnamese people through a nonviolent struggle based on civic participation
Liên lạc | contact: media@viettan.org
- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here