Lời nói sau cùng của ông Châu Văn Khảm tại phiên toà phúc thẩm …

- Quảng Cáo -

LỜI NÓI SAU CÙNG CỦA ÔNG CHÂU VĂN KHẢM TẠI PHIÊN TÒA PHÚC THẨM TÒA ÁN NHÂN DÂN CẤP CAO TẠI TP. HỒ CHÍ MINH, NGÀY 02/3/2020.

“…Tôi là người Việt Nam định cư ở Úc, có quốc tịch Úc nhưng không quên mình là người Việt Nam. Tôi yêu quê hương Việt Nam và đồng bào tôi, tôi muốn đất nước phát triển, người dân sống có tự do, dân chủ.

Tôi hy vọng đất nước Việt Nam thay đổi và có khát vọng thúc đẩy đất nước Việt Nam phát triển!

Tôi không có lý do gì để tham gia tổ chức phản động, khủng bố, chống lại nhân dân tôi. Tôi không bao giờ là kẻ hoạt động nhằm sát hại đồng bào mình, cả với người bắt, giam giữ tôi, áp giải tôi, tôi còn luôn dành cho họ tình cảm thân thiện của những người cùng nòi giống…

- Quảng Cáo -

Tôi gia nhập Việt Tân từ năm 2010 vì nhận thấy tôn chỉ mục đích của đảng này là hoạt động ôn hòa, bất bạo động. Năm 2016 Bộ Công an Việt Nam đưa lên cổng thông tin điện tử xác định Việt tân là tổ chức khủng bố, trong khi tổ chức này hoạt động công khai, có đăng ký hợp pháp tại Mỹ và Úc.

Tôi thừa nhận tôi có lỗi và nhận lỗi khi xâm nhập vào lãnh thổ Việt Nam bằng Giấy chứng minh nhân dân mang tên người khác. Nhưng trong thời gian lưu trú ngắn ngủi ở Việt Nam, tôi chỉ có các hoạt động bình thường, không có hoạt động gì là khủng bố cả…!!!”.

(Luật sư Trịnh Vĩnh Phúc là người bào chữa cho ông Châu Văn Khảm, ghi lại lời nói của ông tại phiên tòa phúc thẩm ngày 02/3/2020).

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here