Khi sự trơ trẽn không có ranh giới…!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Không nằm ngoài dự đoán, người được tuyên giáo dán nhãn cho mác là “Siêu anh hùng” hôm qua, cuối cùng cũng lộ tẩy khi hôm nay, Nguyễn Ngọc Mạnh đã bị hệ thống tuyên giáo kết hợp với đoàn thanh niên cs/hcm đóng tem, trao huy hiệu đoàn và áo khoác mới khui khỏi bì để lấy đó ca ngợi “siêu anh hùng” ấy xuất thân từ đoàn viên.

Một hành động có thể nói là trơ trẽn của đám tuyên giáo cộng trung ương đoàn. Dường như khát khao nhận mình là tử tế đã xuất hiện từ lâu trong người cộng sản. Hình ảnh đoàn thanh niên trụy lạc, tổ chức TW đoàn tiêu tốn ngân sách hàng năm kinh khủng, dự tính hàng chục ngàn tỷ đồng cho hoạt động của TW đoàn, nhưng không có một hoạt động nào mang tính thiết thực hay đúng tiêu chí. Suốt ngày chỉ dăm ba cái nhặt rác, đi thắp hương… rồi chụp ảnh rồi khoe xong mắt tăm.

Vì tổ chức này lâu nay gây sự khó chịu trong dân, vừa lại tốn kém, nên khi sự việc anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu em bé thoát khỏi tay tử thần, lập tức Đoàn thanh niên chớp lấy cơ hội khoác cho Mạnh cái áo đoàn để đưa hình ảnh đoàn đến với công chúng, hy vọng làm giảm đi ánh nhìn khác về đoàn, nhưng, không ngờ việc làm đó thể hiện một cách quá trơ trẽn.

- Quảng Cáo -

Vì cuối cùng dán nhãn là Đoàn viên thì Mạnh vẫn là Mạnh, vẫn là người tử tế và là người sống biết hy sinh. Chứ không phải cái đám ăn hại như đoàn viên, làm màu và vô cảm. Nên, đừng cố gắng dán nhãn đoàn viên cho Mạnh, vì như vậy làm ô uế Mạnh, tội Mạnh./.

#nguyễnngọcmạnh #tuyêngiáovc

- Quảng Cáo -