Gọi giặc là bạn thì chế độ này là gì?

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Rạng sáng 14/03/1988, Trung Cộng lột những tấm bạt che nòng súng 12.7mm, 30mm, 100 mm từ các tàu hộ vệ tên lửa của Trung cộng đang dồn quân ở Gạc Ma và Len Đao, khạc đạn thẳng vào 64 bộ đội công binh của Việt Nam đang làm nhiệm vụ ở đó. Thân xác các anh từ từ chìm về lòng biển. Máu loang nhuộm đỏ cả sơn hà.

Các anh đã bị buộc phải đứng im làm bia cho quân trung cộng bắn, lệnh không được nổ súng của Lê Đức Anh một kẻ phản quốc đã làm cho các anh phải nằm lại dưới lòng biển, và chủ quyền của VN đã rơi vào tay giặc từ đó.

Trung cộng sau khi chiếm đảo Gạc Ma và bồi đắp, xây đựng thành một căn cứ quân sự hiện đại đầy đủ ra đa, sân bay chiến đấu để kiểm soát biển Đông cho đến bây giờ.

- Quảng Cáo -

Là người con Việt Nam, làm sao quên được sự kiện đau thương này? Và càng đau đớn hơn khi con người lẫn chủ quyền đều bị rơi vào tay kẻ mà đảng cộng sản luôn ca ngợi là bạn tốt là anh em đồng chí tốt?

Và càng đớn đau hơn khi sách kể lại sự thật về Gạc Ma thì bị nhà cầm quyền cấm phát hành, còn kẻ ra tay cướp biển đảo chủ quyền đất nước ta thì được đảng ca ngợi là trí tuệ siêu việt.

Càng nhìn về lịch sử để ngẫm ngày hôm nay, không khó để mà khẳng định rằng: chế độ cầm quyền VN hôm nay đích thị là những kẻ phản quốc, rước voi về giày mả tổ.

Nhìn về lãnh thổ của Giang sơn bị kẻ giặc mà đảng lại cho là đồng chí tốt ấy, họ kiến thiết nên những công trình then chốt để làm điểm tựa cho sự bành trướng tiếp theo hỏi lòng mình có đau không? Có buồn với tiền nhân không?

Gọi giặc là bạn thì đương nhiên chế độ này là kẻ thù của dân tộc VN./.

#GạcMa1988

- Quảng Cáo -