Kết quả bầu cử là thứ đã có sẵn, thành ra lũ lượt đi bầu là chuyện vô bổ

- Quảng Cáo -

Lưu Thủy Hương

Lây nhiễm covid là điều đã biết trước, thành ra kéo nhau đi bầu là chuyện nguy hiểm.

89 người nhiễm covid (theo công bố tới trưa ngày 24.5) đều hoàn thành nghĩa vụ công dân nơi khu vực lây nhiễm cao độ cả.

Riêng chị này, nằm trong ban tổ chức bầu cử nên được báo chí quan tâm nhiều hơn. Trên lý thuyết, sự quan tâm của báo chí chả liên quan gì đến sức lây bệnh của một người. Trên thực tế, đứa lặng lẽ thiếu sự quan tâm mới là đứa phát tán mầm bệnh dữ dội nhất.

- Quảng Cáo -

https://vnexpress.net/phong-toa-4-toa-nha-o-khu-do-thi…

*

Sáng 24/5, đại diện UBND quận Bắc Từ Liêm thông tin, ca nghi nhiễm là phụ nữ, 43 tuổi, chi hội trưởng phụ nữ khu dân cư, tham gia hỗ trợ tổ bầu cử TDP 20 tòa R3, khu đô thị Goldmark City từ 6h30 đến 9h30 sáng 23/5.

“Chị này không phải là thành viên tổ bầu cử và chỉ tham gia hỗ trợ phân luồng ở vòng ngoài”, đại diện UBND quận Bắc Từ Liêm nói và cho hay chính quyền đã truy vết, lấy mẫu xét nghiệm 30 F1 và 178 người liên quan.

Ngày 23/5, khoảng từ 6h30 đến 9h30, chị tham gia phân luồng, hỗ trợ tổ bầu cử tại điểm bầu cử TDP 20 tòa R3 Goldmark City.

(Trích VnExpress)

*

Theo tổng thư ký Quốc hội: Cuộc bầu cử thành công tốt đẹp vì có trên 99% cử tri tham gia bầu cử. Như vậy, có 99% cử tri đã có cơ hội tiếp xúc mầm bệnh. Xin chúc mừng chính phủ Việt Nam.

*

“Nhiều âm mưu của thế lực thù địch đã được triệt phá, kể cả liên quan việc giới thiệu người để cài cắm vào hệ thống”, ông Cường nói. Theo ông, “có thể đánh giá kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp, không sự cố lớn xảy ra”.

(Trích VnExpress)

Ghê ghớm thật! Còn căng thẳng kịch tính hơn cả bầu cử bên Mỹ. Bên Mỹ chỉ có một đảng đối lập thôi mà đã sóng gió lắm rồi. Bên ta có “nhiều thế lực thù địch” thì quá nguy hiểm luôn.

Như vậy, thế lực thù địch đã cài cắm covid vào tận hệ thống bầu cử.

Số Đỏ

Đã nói rồi, cứ thông báo kết quả bầu cử trên báo đài như dự kiến, bầu bán làm chi cho tốn kém thời gian, công sức, tiền bạc rồi ôm con COVI về nhà lây nhiễm cho cộng đồng mà các đồng chí ấy không nghe!


Sơn phan duy

- Quảng Cáo -