Từ lúc sinh ra tới giờ con chưa biết mặt bố!

- Quảng Cáo -
Đây là điều mỉa mai to lớn khi chính đcsvn dựng lên quần thể nhắc lại vụ án Đồng Nọc Nạng ở Giá Rai, Bạc Liêu. Chúng tố cáo tội ác của thực dân Pháp để rồi cho thế giới thấy chúng còn tàn ác với dân VN hơn thực dân Pháp ngàn lần khi xua 3000 quân tấn công dân làng Đồng Tâm vốn tay không. Mục đích không ngoài chuyện cướp đất và triệt hạ mọi tiếng nói không thuận với đảng.
Và ai lên tiếng bênh vực và đòi công lý cho Đồng Tâm đều bị chúng khủng bố nặng nề như gia đình chị Cấn Thị Thêu, một biểu tượng của sự phản kháng của tầng lớp nông dân VN trước bất công do đcsvn gây ra.
______________________
Con là Trịnh Bá Đoàn, Trịnh Bá Nguyên Bảo là con trai của bố Trịnh Bá Phương, đã gần 2 năm nay (22 tháng ) con chưa được gặp bố.
Bố con chỉ vì đấu tranh để giữ đất cha ông ngàn đời để lại ,đất này đã có trước khi có đảng cộng sản, và nỗ lực đưa tin trung thực, khách quan về vụ việc Đồng Tâm mà bị bắt oan sai đến giờ.
Con Trịnh Bá Đoàn mới sinh được 4 ngày là bố con bị công an,an ninh đến phá cửa bắt đi. Bà nội con là bà Cấn Thị Thêu và chú con Trịnh Bá Tư cũng bị bắt oan sai và bị kết án 8 năm tù và 3 năm quản chế.
Từ lúc sinh ra tới giờ con chưa biết mặt bố. Mặc dù đã kết thúc giai đoạn điều tra mà nhà cầm quyền vẫn chưa cho bố con gặp gia đình.Họ giam giữ oan sai bố con gần 2 năm mà vẫn chưa xử phúc thẩm. Phiên xử sơ thẩm đã kết án bố con 10 năm tù và 5 năm quản chế.
Bố con Trịnh Bá Phương, bà nội và chú Tư vô tội, hãy trả bố, bà nội và chú Tư về cho hai anh em con.(Trịnh Bá Đoàn mặc áo vàng. Trịnh Bá Nguyên Bảo đang ôm mèo).

Nguồn: Trịnh Thị Thảo

- Quảng Cáo -